Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » GenPlus Media

Tin tuyển dụng, việc làm GenPlus Media

Địa chỉ: Tầng 5, 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên

Tìm thấy 4 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

GenPlus Media

Hải Châu Thỏa thuận

Việc làm gấp

GenPlus Media

Hải Châu Thỏa thuận

Việc làm gấp

GenPlus Media

Hải Châu Thỏa thuận

Việc làm gấp

GenPlus Media

Hải Châu Thỏa thuận

Việc làm gấp

– GenPlus Media được thành lập vào năm 2020, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực MMO, với quy mô đến hết năm 2024 đạt 100 thành viên, làm việc tại 2 văn phòng tọa lạc trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. GenPlus Media mong muốn là tổ chức có môi trường giúp thành viên phát triển tối đa năng lực bản thân, phát triển nghề nghiệp và cả sự nghiệp.

– Các giá trị cốt lõi mà GenPlus Media theo đuổi:

♦ Cam kết và chủ động
♦ Đề cao sự sáng tạo
♦ Từng cá nhân, từng công việc, từng quy trình luôn đổi mới để tiến lên
♦ Tư duy bền vững, mũ trắng

– Đội ngũ nhân sự của GenPlus Media là các bạn thế hệ GenZ sinh năm từ 1996 đến 2002: năng động, sáng tạo và luôn không ngừng học hỏi, phát triển. Chính vì vậy, văn hóa làm việc của GenPlus Media cũng xoay quanh sự phù hợp với giới trẻ: tối ưu hóa, rút ngắn quy trình, đề cao sự hiệu quả, tôn trọng cá nhân.
– Ngoài lộ trình đào tạo ban đầu dành cho tất cả thành viên mới, GenPlus Media còn thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, workshop để phát huy được khả năng của mỗi thành viên và chia sẻ kiến thức, giá trị cho cả tổ chức.
– Bên cạnh đó các hoạt động nội bộ đa dạng, phong phú như Các cuộc thi năng khiếu ở nhiều chủ đề, Happy Hour, Workshop, Football Club, Team Building, Happy Birthday, Happy Work Anniversary, Year End Party, Gala Dinner,… được diễn ra định kỳ hàng tháng, hàng năm đã giúp cho tất cả thành viên thỏa mãn sở thích và thể hiện được sở trường của bản thân.
– Trong tương lai, GenPlus Media mong muốn được gắn bó với các ứng viên có cùng định hướng phát triển, có đam mê và khát khao xây dựng được một sản phẩm để lại dấu ấn sâu sắc trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Tìm hiểu về GENPLUS MEDIA tại:
Website: http://genplusmedia.com
Fanpage: https://www.facebook.com/GenPlusMedia
Tiktok: tiktok.com/@genplusmedia.tiktok

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT