Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Khách sạn Fivitel Đà Nẵng thông báo tuyển dụng (06/2018)

Khách sạn Fivitel Đà Nẵng thông báo tuyển dụng (06/2018)

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

fivitel

Fivitel được thiết kế với 25 tầng gồm 162 phòng sang trọng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 4 sao. Với lợi thế nằm tựa mình bên dòng sông Hàn thơ mộng nên tất cả các phòng của khách sạn đều có tầm nhìn thoáng hướng ra các địa điểm vui chơi giải trí – trung tâm thương mại – rừng Sơn Trà,…nổi tiếng của TP Đà Nẵng. Cũng từ khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến các danh lam thắng cảnh khác của TP Huế, Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn,…

KHÁCH SẠN FIVITEL THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ
Số 388 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận
Độ tuổi:
*20 – 40 tuổi (Vị trí: Nhân viên)
*28 – 45 tuổi (Vị trí: Trưởng Bộ Phận)

1. Sales Corporate

Mô tả công việc:
– Lập danh sách khách hàng
– Liên hệ các doanh nghiệp trong nước, các công ty tổ chức sự kiện…
– Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hà
ng mới.
– Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc:
– Nam, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành Quản trị Kinh Doanh, Quản trị du lịch…
– Nhanh nhẹn, tinh tế, năng động và chịu khó.
– Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
– Tiếng Anh khá, biết đọc và viết.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales.

2. Trưởng Bộ Phận Lễ tân

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
– Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện, điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
– Tham gia tuyển chọn nhân sự , đào tạo và huấn luyện cho nhân viên.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
– Làm thủ tục Check in – out, Giải quyết phàn nàn của khách
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Nam , nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
– Tiếng anh giao tiếp lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Hàn.
– Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn tốt.
– Ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề , tạo lập mối quan hệ tốt.
– Khả năng quản lý và lãnh đạo tốt.

3. Nhân viên Phục vụ nhà hàng

Mô tả công việc
– Lấy order từ khách hàng
– Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
– Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
– Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
– Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
– Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
– Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ – Bảo quản các dụng cụ làm việc
– Phối hợp với các bộ phận khác

Yêu cầu công việc
– Ngoại hình khá, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
– Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ bàn – bar
– Tiếng Anh giao tiếp

4. Trưởng Bộ phận Nhà hàng

Mô tả công việc
– Quản lý trực tiếp nhân viên bộ phận nhà hàng;
– Đảm bảo chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng;
– Phối hợp với bộ phận Bếp phục vụ buffet sáng cho khách phòng;
– Quản lý các công cụ, dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng;
– Đào tạo và hướng dẫn nhân viên bàn mới;
– Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng;
– Thực hiện các báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu .

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
– Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương : 2 năm trở lên
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, đồ uống
– Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
– Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập , có kỹ năng giao tiếp tốt.

5. Nhân viên pha chế

Mô tả công việc
– Thực hiện pha chế theo yêu cầu của khách hàng
– Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu
– Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống.
– Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uồng để giới thiệu cho khách.
– Giữ gìn sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
– Có kiến thức am hiểu về các loại đồ uống, biết cách decor đồ uống
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế làm việc tại các nhà hàng, bar hoặc khách sạn/Resort 3-5*

6. Giám sát nhà hàng

Mô tả công việc
– Phối hợp với FBM giám sát và điều hành các hoạt động diễn ra tại nhà hàng
– Hỗ trợ nhân viên xử lý những tình huống khó.
– Bảo đảm công việc của bộ phận hoàn thành tốt.
– Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhà hàng .
– Quản lý công dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận.
– Có khả năng kiểm soát chi phí và chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng
– Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả nhất
– Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc
– Có trên 02 năm kinh nghiệm giám sát/ điều hành nhà hàng tại các khách sạn/Resort 3-5*
– Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát .
– Trung thưc , linh hoạt và nhanh nhảy.
– Có kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý tình huống tốt.

7. Nhân viên Kỹ thuật

Mô tả công việc
– Phụ trách công việc Kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, giám sát, quản lý vận hành hệ thống máy móc, trang thiết bị, điện nước, điều hòa, trong khách sạn,
– Hoàn thành các nhiệm vụ do trường bộ phận bàn giao.

Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
– Làm theo ca được phân công
– Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể
– Ý thức và thực hiện tốt nội quy, quy chế
– Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn

8. Kỹ thuật viên Spa

Mô tả công việc
– Thực hiện các bài massage body, foot…cho khách hàng
– Tư vấn làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
– Mọi chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc
– Nữ, tuổi từ 18-28 tuổi, tốt nghiệp TCCN trở lên
– Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, đã có kinh nghiệm làm ở các Spa, trung tâm vật lý trị liệu…
– Giao tiếp tốt

9. Laundry Staff

Mô tả công việc
– Đảm bảo tất cả các khăn, ga giường được giặt, ủi sạch sẽ.
– Theo dõi tình trạng của các loại khăn và ga giường để đảm bảo tất cả luôn ở điều kiện tốt nhất.
– Những vật dụng bị hư hại cần được loại bỏ tránh sử dụng trong hoạt động.
– Hỗ trợ các khu vực khác của bộ phận buồng phòng hoàn thành nhiệm vụ được giao.
– Lưu trữ các thiết bị và hóa chất đúng nơi quy định để đảm bảo an toàn và sức khỏe.

Yêu cầu công việc
– Nam, có sức khỏe tốt
– Nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm trong công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo

10. Nhân viên an ninh

Mô tả công việc
– Đảm bảo an ninh khu vực khách sạn, nhà hàng.
– Theo dõi xe khách ra vào, hướng dẫn khách hàng đỗ xe đúng nơi quy định, dắt xe, đưa vé xe cho khách.
– Quản lý tài sản và con người tại khách sạn.
– Tuần tra kiểm tra các vị trí trong Khách sạn.
– Đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng và công ty.

Yêu cầu công việc
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, và quan sát tốt
– Nhiệt tình và trung thực trong công việc
– Có xác nhận nhân thân rõ ràng
– Sức khỏe tốt.

11. Giám sát Buồng phòng

Mô tả công việc
– Kiểm tra và đảm bảo mọi khu vực được phân công phải sạch sẽ, ngăn nắp theo tiêu chuẩn đề ra của khách sạn
– Đi kiểm tra phòng, tinh trạng phòng.
– Phải chuẩn bị sự phân công công việc buồng cũng như dịch vụ chỉnh trang buổi tối dựa trên tình trạng phòng.
– Quản lí nhân viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
– Hỗ trợ Trưởng bộ phẩn quản lý các công cụ dụng cụ của bộ phận.
– Báo cáo công việc hằng ngày cho trưởng bộ phận.
– Làm theo những chỉ đạo của cấp trên phân bổ

Yêu cầu công việc
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, Trung thực, cẩn thận, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
– Có khả năng quản lý, đào tạo
– Ứng viên có kinh nghiệm 01 năm trở lên tại các khách sạn/Resort 3-5*

12. Nhân viên buồng phòng

Mô tả công việc
– Thực hiện các công việc bảo đảm phòng ốc sạch sẽ trước khi khách vào check-in
– Kiểm tra tài sản, vật dụng trong phòng và kiểm mini-bar khi khách báo check-out
– Báo cáo lại với quản lý tình hình phòng ốc…

Yêu cầu công việc
– Nam nữ, độ tuổi từ 20-35 tuổi.
– Trung thực , chịu khó.
– Cẩn thận, chịu khó
– Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc .

13. Bếp Chính

Mô tả công việc
– Trực tiếp tạo ra món ăn cho khách yêu cầu hoặc theo sự chỉ đạo của cấp trên
– Sơ chế nguyên liệu trước khi nấu
– Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ làm bếp và sắp xếp khi hết ca
– Chịu trách nhiệm về chất lượng và décor hình ảnh của món ăn

Yêu cầu công việc
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm đứng bếp chính tại các nhà hành/ khách sạn 3-5*
– Am hiểu về thực phẩm và ngành dịch vụ nhà hàng
– Có tình thần trách nhiệm, tinh thần hợp tác tốt, chịu khó học hỏi
– Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.

14. Bếp Phó

Mô tả công việc
– Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
– Hỗ trợ quản lý giám sát mọi hoạt động của bếp, đảm bảo vệ sinh ATTP và đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn
– Phục trách chế biến các món ăn được giao đúng tiêu chuẩn và chất lượng
– Phối hợp, tư vấn Bếp Trưởng và các vị trí liên quan về thực đơn, thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán của món ăn hiển thị trên menu
– Hỗ trợ Bếp Trưởng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự, quản lý bộ phận bếp đảm bảo hoạt động của bộ phận bếp
– Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới
– Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
– Thường xuyên kiểm tra kho quản lý nguyên liệu, chất lượng nguyên liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
– Phối hợp xử lý sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn

Yêu cầu công việc
– Nam, Chăm chỉ, chịu được áp lực của công việc.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các nhà hàng/khách sạn 3-5* tại các vị trí tương đương
– Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.
-Có bằng cấp , các chứng chỉ Bếp.

15. Bếp Trưởng

Mô tả công việc
– Lên thực đơn cho nhà hàng, giá vốn, đề xuất giá bán
– Phân công công việc cho nhân viên trong bếp.
– Kiểm soát nhân viên thực hiện theo đúng các quy trình, hướng dẫn của công ty.
– Quản lý công cụ, tài sản được giao; kiểm kê công cụ dụng cụ hằng tháng
– Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm trong bếp.
– Quản lý nhân sự của Bếp, training cho nhân viên Bếp, Trực tiếp phổ biến cho nhân viên các quy định, hay thông tin của cấp trên hoặc các bộ phận chức năng.
– Thực hiện phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh.
– Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.
– Báo cáo cho Ban Lãnh Đạo, và làm theo những yêu cầu của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân, Cao đẳng, trung cấp du lich khoa chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm tương đương
– Có kinh nghiệm ít nhất 5- 10 năm tại khách sạn hoặc nhà hàng tiêu chuẩn 4- 5 sao.
– Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc
– Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
– Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.

16. Trưởng ca Bếp

Mô tả công việc
– Điều phối công việc cho các nhân viên trong ca làm.
– Hỗ trợ quản lý giám sát mọi hoạt động của bếp, đảm bảo vệ sinh ATTP và đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn
– Phụ trách chế biến các món ăn được giao đúng tiêu chuẩn và chất lượng.
– Phối hợp, tư vấn Bếp Trưởng và các vị trí liên quan về thực đơn, thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán của món ăn hiển thị trên menu
– Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới
– Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp.
– Thường xuyên kiểm tra kho quản lý nguyên liệu, chất lượng nguyên liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Các chứng chỉ đào tạo Bếp
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Sử dụng word, excel và vi tính văn phòng.
– Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện
– Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu.

17. Phụ Bếp

Mô tả công việc
– Chuẩn vị đầy đủ các đồ dùng, dụng cụ và nguyên liệu một cách hợp lý
– Thực hiện các công việc sơ chế, bảo quan nguyên vật kiệu nấu nheo chỉ đạo của cấp trên.
– Phối hợp nhân viên nhà hàng chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc
– Nhiệt tình và say mê công việc, chịu được áp lực công việc .
– Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với thực phẩm.

18. Tạp vụ

Mô tả công việc
– Làm các việc hỗ trợ trong bộ phận bếp.
– Rửa chén bát, dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.
– Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn .
– Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn

Yêu cầu công việc
– Nữ, từ 28 – 40tuổi
– Chăm chỉ, Sạch sẽ, chịu khó
– Cẩn thận và chu đáo
– Chịu được áp lực công việc
– Hòa đồng với mọi người

19. Giám sát Lễ tân

Mô tả công việc
Hỗ trợ Trưởng/Phó bộ phận điều hành các hoạt động của bộ phận tiền sảnh
– Quan sát khách hàng hoặc thông qua các thông tin được nhân viên cung cấp, nắm bắt được nhu cầu khách hàng và phục vụ nhanh chóng
– Báo cáo các sự cố, tai nạn, tổn thất về con người và tài sản trong phạm vi cơ bản
– Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
– Hỗ trợ lễ tân khi thực hiện check in, check out, đặc biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hành lý… và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện..
– Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
– Ứng viên có tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/Resort 3-5*
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
– Nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
– Ưu tiên khi ứng viên biết thêm tiếng Hàn

20. Nhân viên lễ tân

Mô tả công việc
– Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn
– Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn
– Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
– Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép
– Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc
– Nam, Nữ ngoại hình khá
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
– Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
– Ứng viên sử dụng thành thạo thêm 1 ngoại ngữ khác là một lợi thế.
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương đương ở khách sạn 3* trở lên

21. Nhân viên sales nhà hàng/ tiệc

Mô tả công việc
– Lập danh sách, liên hệ khách hàng, đối tác sử dụng tiệc.
– Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
– Xây dựng kế hoạch Marketing và thực hiện.
– Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi.
– Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện , tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
– Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc
– Nam , nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
– Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
– Tạo lập mối quan hệ tốt.
– Biết tiếng anh là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm

22. Nhân viên Bellman: (2 Nam)

Mô tả công việc:
– Mở cửa, chào đón khách và đưa hành lý của khách lên phòng
– Hướng dẫn và giới thiệu cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn
– Giải đáp các thắc mắc của khách hàng

Yêu cầu:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/ Resort 3-5*
– Nhiệt tình và say mê công việc
– Chịu được áp lực công việc

23. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng: (2 Nữ)

Mô tả công việc:
– Nhận mọi thông tin và khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý thích hợp, trình xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên
– Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận
– Hỗ trợ Lễ Tân Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng.
– Theo dõi, phản hồi các Comment của Khách hàng trên các trang mạng Đặt phòng.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu trực tiếp của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan
– Khả năng giao tiếp và tạo lập các mối quan hệ tốt.
– Chăm chỉ, chịu được áp lực của công việc
– Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn/Resort 3-5* tại các vị trí tương đương
– Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
– Biết thêm một ngôn ngữ khác là một lợi thế.

Quyền lợi chung
– Bạn đồng nghiệp năng động, thân thiện và hòa đồng.
– Có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
– Được trợ cấp 1 bữa cơm/ngày.
– Được nhận Service charge hàng tháng
– Chế độ xét nâng lương hàng năm.
– Được bình chọn nhân viên xuất sắc hằng tháng.
– Mỗi năm được đi du lịch và team building 1-2 lần.
– Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
– Hưởng lương tháng 13, và chế độ thưởng của công ty cuối năm.
– Được đóng BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
– Ngày nghỉ: Nghỉ 4 buổi/tháng, mỗi năm có thêm 12 ngày phép thường niên

Yêu cầu hồ sơ
– 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3×4
– 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
– 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
– 1 Giấy khám sức khỏe .
– 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).
– 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
– Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.

Thông tin liên hệ:
Ứng viên vui lòng liên hệ nộp hồ sơ theo một trong các cách sau:
- Gửi email về địa chỉ : hr@fivitel.com.vn ; tiêu đề [họ tên_vị trí ứng tuyển_SĐT]
- Nộp hồ sơ trực tiếp về : Số 388 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Liên hệ trực tiếp: Ms Na: 01698 591 560

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: hr@fivitel.com.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên kinh doanh/ Bán hàng

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH PHONG VŨ

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Bán hàng tại Siêu thị

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY VIETTRONIMEX ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 15/07/2018
Bếp chính / Bếp trưởng / Bếp phó

KHÁCH SẠN FIVITEL ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 30/06/2018
(Tuyển gấp) Nhân viên bảo vệ

Khách sạn GRANDVRIO City DaNang

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN TIME

7-10 triệu 30/06/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN BĐS THỊNH THÀNH

7-10 triệu 30/06/2018
Nhân viên Hành chính Văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA PHƯỚC

5-7 triệu 15/07/2018
Nhân viên Kế toán tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẨN SMART ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Thu ngân

Bệnh viên Thiện Nhân Đà Nẵng

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Sale Admin

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Phúc Thịnh Khang

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Bảo vệ / Bảo trì

Dự án The Vietnam Hostel

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Thủ Kho

HONDA HIẾU NGA

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên giao hàng

Công ty CP Giao hàng Tiết kiệm

5-7 triệu 30/06/2018
Cộng tác viên Trị liệu

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DG&ĐT QUỐC TẾ RỒNG VIỆT

3-5 triệu 30/06/2018
Sales Admin / Trợ lý Kinh doanh

CÔNG TY CP ĐẤT XANH NAM MIỀN TRUNG

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên An ninh

KHÁCH SẠN LÊ HOÀNG BEACH ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên kế toán

HYUNDAI SÔNG HÀN ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 15/07/2018
Giáo Viên Trị Liệu Trẻ Em

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DG&ĐT QUỐC TẾ RỒNG VIỆT

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Bảo vệ

Khách sạn Grand Sunrise 2 Đà Nẵng

5-7 triệu 30/06/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT