Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Tin tức » Đăng ký Khóa Học Miễn Phí “Tự Triển Khai Digital Marketing” Tại Đà Nẵng Và Miền Trung

Đăng ký Khóa Học Miễn Phí “Tự Triển Khai Digital Marketing” Tại Đà Nẵng Và Miền Trung

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Danang43.vn tổ chức Khóa học “Tự triển khai Digital Marketing” tri ân doanh nghiệp, người lao động, ứng viên tìm việc tại Đà Nẵng và miền Trung.

Digital Marketing: Cụ thể là gì? Bắt đầu từ đâu? Làm như thế nào? Nếu đấy là những câu hỏi, Bạn muốn tìm hiểu một cách thấu đáo, thì “Tự triển khai Digital Marketing” là Khóa học bạn hãy quan tâm.

Chương trình “không thu phí” dưới mọi hình thức, nhưng cam kết sự tham gia của Bạn là không lãng phí. Danang43.vn – Trang tin Việc làm hàng đầu tại Đà Nẵng – tổ chức Khóa học này như lời tri ân gửi đến doanh nghiệp, người lao động, ứng viên tìm việc tại Đà Nẵng và miền Trung.

Let Online và OT House, 2 đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Digital Marketing; Media cho doanh nghiệp cùng đồng hành với Danang43.vn triển khai Khóa học này.

Chương trình học với các nội dung dành riêng từng nhóm đối tượng: Ban Giám đốc, Trưởng/Phó Bộ phận, Nhân viên; Tân cử nhân đang tìm việc v.v..

Hãy điền đủ, đúng các thông tin trong Form đăng ký dưới đây để Ban tổ chức thuận tiện sắp xếp Lớp học “online”. Tổ chức dạy học trực tuyến trên Zoom/Google Meet. Thời gian học: dự kiến đầu tháng 12/2021.

Giảng viên: là các nhân sự thuộc Ban Giám đốc, cấp Quản lý chuyên môn “thực chiến” về Digital Marketing tại Danang43.vn, Let Online, OT House. Đồng thời cũng đang là giảng viên Digital Marketing, Truyền thông số, Thương mại điện tử… tại các trường Đại học/Cao đẳng.

Thông tin chi tiết về thời gian, giảng viên sẽ được gửi Email, Zalo sau khi Bạn thực hiện đăng ký.

Hãy đăng ký tham gia và giới thiệu đồng nghiệp, bạn hữu tham gia ngay Khóa học – Không thu phí để cùng DaNang43.vn – Let Online – OT House đạt các mục tiêu LÀM ĐÚNG CÁCH – TỐI ƯU NGÂN SÁCH – NHẮM ĐÚNG KHÁCH khi triển khai Digital Marketing.

>> Link đăng ký:

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT