Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Góc Đà Nẵng » Nhà đẹp » Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái tôn hiện đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái tôn hiện đại

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Tại Việt Nam hiện giờ có rất nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn rẻ đẹp. Sau đây là một vài mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn mái tôn đẹp mà chúng tôi sưu tầm được xin gởi đến quí vị tham khảo:

1. Mẫu nhà 1:

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn với diện tích 7×15 mét, với 1 phòng khách và 2 phòng ngủ với diện tích 15 mét vuông, có bếp+ phòng ăn. Phần mái được thiết kế có thể hứng nước mưa sinh hoạt và chỗ để xe.

2. Mẫu nhà 2:

Diện tích khu đất 7×15 mét vuông. Khu nhà 7×10 mét vuông với phòng khách và 2 phòng ngủ, bếp ăn. Bản thiết kế nhà cấp 4 này phù hợp với những hộ ở thành phố. Có sân khá rộng để có thể để xe hoặc trồng vườn hoa nhỏ trang trí.

3. Mẫu nhà 3:

Mẫu nhà khá đơn giản nhưng đẹp. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn này phù hợp cho những gia đình có 2 đến 3 người. Với 1 phòng khách và 1 phòng ngủ + bếp. Diện tích nhỏ gọn, có hành lang có thể ngắm cảnh hoặc uống trà.

4. Mẫu nhà 4:

Diện tích mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn này là 5×12 mét. Với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 nhà bếp. Mặt tiền thoáng có thể để xe. Thiết kế sang trọng. Phù hợp cho những mẫu đất thành phố giới hạn diện tích!

 

Đây là 4 trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn rẻ đẹp chúng tôi sưu tầm được. Hi vọng sẽ giúp cho các bạn tìm được cho mình bản thiết kế độc đáo.

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT