Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Cafe » Nồng nàn say mê với Cafe Daisy đường Tố Hữu

Nồng nàn say mê với Cafe Daisy đường Tố Hữu

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Đà Nẵng có nhiều quán cà phê với những phong cách rất riêng, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách. Quán Cafe Daisy tọa lạc tại số 263 Tố Hữu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng là một trong những quán ghi điểm và được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

112
Cả không gian quán là một thế giới mộc mạc, đầy tính nghệ thuật 

Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến Daisy chính là cảm giác thật bình yên và thanh thoát, hoàn toàn cách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài.

Cả không gian quán là một thế giới mộc mạc, tinh tế, đầy tính nghệ thuật. Với cách trang trí theo phong cách cổ điển pha chút đơn sơ, giản dị, pha một chút ngọt ngào, lãng mạn, và đáng yêu vô cùng. Dù các vật dụng bài trí chỉ là những thứ rất đời thường, không cầu kỳ như bình hoa khô, cây củi, chiếc tivi đời cũ, bàn máy may cũ… nhưng được sắp đặt một cách tinh tế tạo nên những bức tranh đa phong cách đối với từng góc nhìn.

122

Đặc biệt bạn sẽ bị mê hoặc bởi cách mà Daisy mang đến qua từng điệu nhạc trữ tình lãng mạn hòa vào không gian nhẹ nhàng dễ làm cho người ta thay đổi cảm xúc. Thổi vào lòng người bức họa nhiều màu sắc của thiên nhiên được mang vào đây.

131

Bởi vậy, ví Daisy người dùng vẫn thường nhắc đến như một nàng Thơ với sự hiện hữu của cây cỏ, cảnh vật vô cùng tự nhiên, pha một chút biến sắc qua thời gian, lẫn một chút sến sẩm nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế.

Những chiếc bàn gỗ được tô điểm đơn giản bằng lọ hoa khô
Những chiếc bàn gỗ được tô điểm đơn giản bằng lọ hoa khô

Khách ngồi uống cafe trên những chiếc bàn gỗ được tô điểm đơn giản bằng lọ hoa khô đồng nội ấn tượng, tạo cảm giác thân thuộc. Mọi thứ của Daisy chỉ đơn giản là vậy, nhưng cà phê Daisy lại tạo nên sức hút vô cùng trong lòng những ai đã ghé qua, một điểm đến hoàn toàn khiến du khách hài lòng.

An Nhiên

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT