Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Dịch vụ » Dịch vụ khác » Tổng hợp rạp chiếu phim tại Đà Nẵng

Tổng hợp rạp chiếu phim tại Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Sau những giờ tham quan các địa điểm du lịch, thưởng thức các món ăn ẩm thực mang đậm hương vị Đà Thành, để thư giãn sau một ngày du khách có thể đến rạp xem phim để có thể khóc cùng những bộ phim tình cảm lãng mạn, cười sảng khoái với phim hài…

1. Rạp Lotte Cinema Đà Nẵng

lotte937387994

Rạp Lotte Cinema Đà Nẵng tọa trên đường 2 tháng 9 bên dòng sông Hàn thơ mộng và khu thể thao Tiên Sơn (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu), rạp Lotte Cinema Đà Nẵng nằm trên tầng 5 và 6 của khu trung tâm mua sắm. Đây là một trong những rạp chiếu phim hiện đại, đẳng cấp quốc tế thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc.

Đến với rạp chiếu phim bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị bởi hệ thống âm thanh 4 chiều, ghế ngồi thoải mái, có chỗ ngồi dành cho trẻ em, hệ thống máy chiếu 3D hiện đại, 4 phòng riêng biệt.

Các bạn có thể xem lịch chiếu và đặt vé xem phim tại đây: http://www.lottecinemavn.com/

2. Rạp CGV Vĩnh Trung Plaza

1-ngat-ngay-voi-cong-nghe-dien-anh-va-rap-chieu-phim-cua-cgv-1389952580308

Nằm ngay tại tầng 3, Trung tâm thương mại Big C lớn nhất Đà Nẵng, Meagastar Vĩnh Trung Plaza hiện đang là cụm rạp chiếu phim hiện đại nhất khu vực miền Trung và là lựa chọn hàng đầu cho khán giả khi có nhu cầu thưởng thức những bộ phim chiếu rạp mới nhất Việt Nam.

Các bạn có thể xem lịch chiếu phim và đặt vé trực tuyến tại đây: https://www.cgv.vn

3. Rạp chiếu phim Lê Độ

screenshot

Với các bạn trẻ đi phượt mong muốn tiết kiệm chi phí thì rạp chiếu phim Lê Độ là một sự lựa chọn lý tưởng. Rạp chiếu phim Lê Độ là rạp chiếu phim quốc doanh vào loại lâu đời nhất tại Đà Nẵng, xây dựng vào năm 1975, rạp ở gần vị trí cầu sông Hàn, gần khu trung tâm mua sắm, nằm chéo góc với Indochina Tower. Chỉ với 35.000đ – 40.000đ/ cặp du khách sẽ có những giây phút thư giản thoải mái.

4. Rạp Cinezen

rap-cinezen-moi

Rạp chiếu phim Cinezen là một trong những rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Đà Nẵng, với mục tiêu mang đến cho khán giả đam mê điện ảnh một thế giới giải trí chất lượng cùng với các dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ: 82 Trần Phú, Đà Nẵng.

5. CGV VINCOM Đà Nẵng

cinema_featured_image1-2209

Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Đà Nẵng, đường Ngô Quyền, P.An Q. TP., An Hải Bắc, Sơn Trà, Da Nang, Việt Nam
ĐT: +84 511 3747 666

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT