Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Cẩm nang việc làm » Top những việc làm lương cao cho người chưa có kinh nghiệm

Top những việc làm lương cao cho người chưa có kinh nghiệm

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Đừng nghĩ người chưa có kinh nghiệm khó tìm được việc làm lương cao. Chỉ cần đáp ứng yêu cầu về kỹ năng, ngoại ngữ thì lương trên 10 triệu cũng không khó đâu.

Danang43.VN giới thiệu cùng bạn 5 việc làm lương cao dành cho người chưa có kinh nghiệm. Để hưởng mức lương thưởng hấp dẫn từ các công việc này, bạn chỉ cần đam mê và kỹ năng giao tiếp, mà không yêu cầu kinh nghiệm.

Nhân viên Kinh doanh

Công việc chủ yếu của bạn bao gồm: tìm kiếm và khai thác nhu cầu khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách cũ, tiếp và chăm sóc khách hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số- kế hoạch – chiến lược bán hàng.

Mức lương của nhân viên kinh doanh dao động từ 10-15 triệu/tháng. Nếu bạn tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế đều có thể dấn thân vào việc làm lương cao này. Chỉ cần bạn yêu kinh doanh, vi tính văn phòng thành thạo là được nhận vào làm ngay. Đặc biệt, khả năng Tiếng Anh tốt có thể là giúp bạn gia tăng mức lương của nghề này.

nhung-viec-lam-luong-cao-cho-nguoi-chua-co-kinh-nghiem-hinh-anh-1-600x400Mức lương của nhân viên kinh doanh dao động từ 10-15 triệu/tháng

Tư vấn khách hàng

Công việc Nhân viên tư vấn khách hàng này không yêu cầu kinh nghiệm nhưng bạn cần có trình độ cao đẳng trở lên. Lương thưởng trong khoảng từ 7-11 triệu. Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng cũ lẫn mới. Ngoài ra, bạn còn tham gia vào việc gia tăng doanh số cho công ty bằng cách hướng dẫn, tư vấn, quảng bá thương hiệu, nâng cao hình ảnh công ty trong mắt khách hàng.

Chuyên viên Quan hệ công chúng

Việc làm Chuyên viên Quan hệ công chúng hay truyền thông thật sự rất hấp dẫn và là ngành nghề “hot”. Bạn sẽ có cơ hội được hưởng mức thu nhập từ 10-15 triệu/tháng. Ngành nghề này tuyển dụng các cử nhân thương mại, Marketing, Sales, Quản trị kinh doanh hoặc truyền thông. Công việc cụ thể bao gồm: viết thông cáo báo chí, xây dựng và thực hiện báo cáo chiến lược PR, tham gia vào xây dựng nguồn khách hàng, doanh thu và nhận diện thương hiệu.

nhung-viec-lam-luong-cao-cho-nguoi-chua-co-kinh-nghiem-hinh-anh-2-600x400Việc làm lương cao này thật sự rất hấp dẫn và là ngành nghề “hot”

Lao động Phổ thông

Lao động phổ thông là tầng lớp lao động đông đảo nhất trong xã hội hiện nay. Đó là tầng lớp lao động không qua đào tạo, chưa có kinh nghiệm lao động. Các công việc của họ liên quan nhiều đến máy móc, thể lực, tay chân, không cần sáng tạo. Hiện nay, lao động phổ thông đều là những người có trình độ học vấn từ trung học phổ thông trở xuống và ở trong độ tuổi lao động quy định.

Những việc làm lao động phổ thông phổ biến hiện nay.
– Làm trong các khu công nghiệp: nhân viên kho sản xuất, lắp ráp linh kiện, công nhân dây chuyền sản xuất,….
– Làm trong các cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhỏ: tạp vụ, nhân viên bán hàng shop, thợ phụ nail, thợ cắt tóc,…
– Làm tự do: lái xe ô tô, lái xe ôm, thợ may, thợ xây, phụ hồ, giúp việc gia đình,…

Nhân viên Bán hàng

Nhân viên bán hàng là gì? Họ được hiểu là những người đảm nhận công việc giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Để tìm việc bán hàng tại Đà Nẵng bạn cần nắm rõ những yêu cầu mà công việc đưa ra, cụ thể:

– Hiểu về các sản phẩm mà bên cửa hàng cung cấp, từ đó giới thiệu chi tiết, đúng nhất tới khách hàng. Ví dụ bạn được tuyển nhân viên bán hàng TPHCM về mặt hàng quần áo, bạn cần biết sản phẩm của cửa hàng bạn thuộc cao cấp hay bình dân, dành cho đối tượng nào, chất lượng sản phẩm ra sao. Từ đó sẽ giới thiệu tư vấn cho khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng với lựa chọn của họ.
– Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ, sắp xếp sản phẩm theo yêu cầu đưa ra, bảo quản sản phẩm đúng quy trình. Một cửa hàng cần đảm bảo tính gọn gàng, đẹp mắt, bố trí khoa học mới dễ thu hút người mua.
– Tác phong chỉnh chu, mang đúng đồng phục, trang phục quy định.
– Giao tiếp tốt, biết cách tư vấn sản phẩm, cuốn hút khách hàng chú ý đến những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp.
– Biết xuất hóa đơn, thanh toán và làm các báo cáo doanh thu liên quan.
– Làm các công việc theo sự phân công.

Một việc làm lương cao cho người mới tốt nghiệp xem ra không quá khó nếu bạn trang bị đủ kỹ năng, ngoại ngữ tốt cho bản thân. Chúc bạn sẽ tìm việc thành công nhé!

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT