Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Quán ăn ngon » 4 quán ăn Hàn Quốc cực ngon tại Đà Nẵng

4 quán ăn Hàn Quốc cực ngon tại Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Ẩm thực một phần không thể thiếu làm nên thương hiệu quê hương và là điểm cộng xứng đáng cho việc đưa du khách đến với nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi đi du lịch. Vậy, các món ăn ngoại nào sẽ tạo ra điểm nhấn cho chuỗi danh sách du lịch của bạn.

Nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

quan_an_han_tai_da_nang_a1-1024x575

Không cần phải tốn thật nhiều thời gian và tiền bạc để bay sang xứ sở Kim Chi và thưởng thức hương vị tuyệt ngon của những món ăn Hàn Quốc đặc trưng như: Kim chi, thịt ba chỉ nướng, lẩu chua cay,.. Bạn chỉ mất vài phút di chuyển và mang theo một túi tiền đủ nhỏ bạn đã tha hồ nhâm nhi chúng, tại sao không?

quan_an_han_tai_da_nang_a11

Cùng chúng tôi, ghé thăm nhà hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng và khám phá điều đặc biệt ở đây. Một không gian thưởng thức những món ăn Hàn đậm chất, một thế giới ẩm thực độc đáo. Đến với nhà hàng Hàn Quốc quý khách sẽ có cảm giác như mình đang ở trong một nhà hàng tại Hàn Quốc với các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuỗi thực đơn phong phú, đa dạng. Các món ăn Hàn ở đây là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Hàn đặc trưng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng.

Kiki quán

Địa chỉ: Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

quan_an_han_tai_da_nang_a3-1024x575

Là một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng nhưng lại khá bình dân ở Đà Nẵng. Từ việc bố trí không gian đến ẩm thực đều đậm chất Hàn lãng mạn. Nếu như phải mất nhiều thời gian để tìm ra quán ăn nổi tiếng này vì con đường tìm đến quán khá khó khăn thì sau khi yên vị tại Kiki quán bạn sẽ không phải cảm thấy nuối tiếc vì phải mất thời gian tìm địa chỉ này.

Kiki quán Đà Nẵng
Kiki quán Đà Nẵng

Không gian thoáng đãng và lãng mạn với nhiều món ăn nổi tiếng như kimbab chiên, bánh gạo, mì lạnh, mì chachang, bánh mì nướng, lẩu mỳ, súp rong biển,.. Vị cay đặc trưng cùng hương vị thơm ngon  của hệ thống menu ở các món ăn tuyệt ngon này chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

quan_an_han_tai_da_nang_a2

Đầu bếp chính của quán lại chính là một trong những người đầu bếp từng làm món ăn cho các chuyên gia sản xuất giày xuất nhập khẩu từ Hàn Quốc sang Việt Nam công tác. Những món ăn đúng vị quê hương Hàn Quốc chính là điểm đặc biệt đã mang đến cho Kiki quán một điểm cộng đúng nghĩa.

Gimbab Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 30/17A Trần Phú, Đà Nẵng

quan_an_han_tai_da_nang_a5

Là điểm dừng chân và vi vu yêu thích của giới trẻ Đà Thành vào những ngày nghỉ lễ, hội họp và đi chơi. Mặc dù nằm trong kiệt nhỏ nhưng Gimbab lại nổi tiếng khắp nơi. Ở đây, nhưng món ăn đậm chất xứ Hàn cùng không gian lãng mạn và ấm cúng là nơi mà du khách không thể bỏ qua khi nhắc đến hương vị xứ Hàn.

quan_an_han_tai_da_nang_a6

Gimbab đề cao việc bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đến du khách hương vị đúng chất nhất của xứ sở Kim Chi nên việc lựa chọn các loại nguyên vật liệu để làm những món ăn ở đây cũng diễn ra khá khắt khe. Đây cũng chính là lí do mà Gimbab trở thành điểm nổi tiếng khắp cả nước ở nhiều địa chỉ khác như Hà Nội, Bắc Ninh,..

Quán ăn Aloha

Địa chỉ: Kiệt 338/10 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

quan_an_han_tai_da_nang_a8

Những món ăn khoái khẩu như: Gimbab chiên, Mantu chiên, Tokboki, mì đen trộn nóng, cơm trộn, canh rong biển,…

Aloha mang đến cho thực khách chuỗi thực đơn hấp dẫn và tạo ra không gian thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa bằng việc thổi hồn các ca khúc nhạc Hàn nổi tiếng được giới trẻ yêu thích hay những hình ảnh đáng yêu về ẩm thực, văn hóa Hàn được trang trí khắp nơi.

quan_an_han_tai_da_nang_a7

Mặc dù không gian không lớn nhưng đây lại là điểm cộng được nhiều bạn trẻ yêu  thích bởi cái giá mềm dẻo như mì đen, cơm trộn chỉ từ 20.000-30.000 đồng/người.

 

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT