Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Cafe » Chuỗi Cafe Bar đẹp mê mẩn nhất định phải đến 1 lần trong đời tại Đà Nẵng

Chuỗi Cafe Bar đẹp mê mẩn nhất định phải đến 1 lần trong đời tại Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Bên cạnh những chuỗi cafe vườn cây ao cá,…thì cafe kết hợp với những quầy bar đang được các bạn trẻ để mắt đến và cực kì yêu thích. Vậy chúng ta cùng điểm danh chuỗi Cafe Bar tuyệt nhất định phải đến 1 lần trong đời, thích hợp cho dịp Tết sắp đến nhé!

1. Jazz Bar – Cafe –Restaurant:

Nhắc đến chuỗi cafe bar đẹp mê mẩn thì không thể nào bỏ qua được Jazz Bar-Cafe-Restaurant. Tuy chỉ là tân binh trong lĩnh vực cafe kết hợp quầy bar, nhà hàng, song Jazz đã mau chóng chiếm được thiện cảm, yêu thích của không ít các bạn trẻ Đà thành.

Tọa lạc trên tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp thơ mộng, Jazz có view tuyệt đẹp, được decor cực chất với tông màu trầm làm chủ đạo mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại cho quán. Đến với Jazz, các bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thật tuyệt vời, được nhâm nhi những món nước tuyệt hảo bên bạn bè, lắng nghe tiếng sóng vỗ, cùng những cơn gió mát lạnh từ biển cả.

Không gian 2 tầng rộng rãi, thoáng mát, có chút lãng mạn, chút mộng mơ hứa hẹn sẽ mang đến cho những ai đặt chân đến đây, đặc biệt là các cặp đôi  những phút giây hẹn hò tuyệt vời.

Không chỉ có vậy, vào những tối thứ 3, thứ 6, thứ 7, quán còn có liveshow nhạc sống cực chất, cực hay cho những bạn yêu nhạc.

Chẳng cần đi đâu xa, các bạn vẫn có cơ hội thưởng thức những bữa Buffet sáng đẳng cấp 3 sao, những món cafe, sinh tố, cocktail, mojito thơm ngon, chất lượng với giá chỉ từ 20.000đ. Ngoài ra ở đây bạn có thể gọi những chiếc pizza vàng ươm với mùi thơm quyến rũ, những đĩa mì Ý với sợi mì dai dai kết hợp nước sốt bò thơm ngào ngạt, đến những món bánh ngọt cực ngon, mang đậm phong cách Châu Âu. Thật tuyệt phải không nào?

 

Xem chi tiết tại đây:  Jazz Bar – Cafe – Restaurant

2. Barney’s Coffee:

Những bạn nào muốn tìm một chốn dừng chân để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của sông Hàn cùng những cây cầu thì Barney Cafe là sự lựa chọn khá hợp lý. Không gian quán cực kì rộng rãi, ấm cúng được trang trí đẹp mắt với những mảng tường được trang trí bởi các tông màu sáng tối cùng những món đồ trang trí handmade xinh xắn, độc đáo.

Quán gây ấn tượng với thực khách bởi những lá cờ được ghép từ chai, lọ có 1-0-2. Ngoài việc nếm thử các món uống ngon, các bạn chắc hẳn sẽ được trải qua những giờ phút thư giãn thú vị cùng với bàn bi lắc hay trò chơi ném phi tiêu vui nhộn. Trên cả tuyệt vời!

Xem chi tiết tại đây: Barney’s Coffee

3. Mây Coffee:

Nằm bên cạnh chiếc cầu quay Sông Hàn nổi tiếng của Đà Nẵng, Mây Coffee dễ dàng lọt vào tầm ngắm của các bạn trẻ Đà Nẵng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi tách cafe nóng hổi, món nước ngon, vừa nhìn ngắm vẻ đẹp lung linh của Đà Nẵng về đêm, đường phố tấp nập!

Đây cũng là nơi hoàn hảo để hẹn hò cuối tuần cùng với gấu hay thưởng thức Đà nẵng về đêm đấy nhé!

Xem chi tiết tại đây: Mây Coffee

4. Memory Lounge Bar & Restaurant:

Nhắc đến cafe bar thì chắc chắn không thể bỏ qua Memory Lounge Bar & Restaurant, một trong những quán cafe sang chảnh bậc nhất của xứ Đà thành. Được thiết kế như một chiếc lá nổi trên sông cùng với không gian sang trọng, ấm cúng, được chăm chút kĩ lưỡng, Memory thu hút khá nhiều thực khách gần xa, đặc biệt là khách du lịch.

Quán có cả không gian trong nhà, ngoài trời để các bạn tha hồ lựa chọn. Bạn nào muốn ngắm sông Hàn về đêm thì hãy đến Memory nhé!

Xem chi tiết tại đây: Memory Lounge Bar & Restaurant

5. Top Bar À La Carte:

Có bạn nào từng đến đấy chưa nhỉ? Chỉ cần đặt chân đến Top Bar À la Carte, các bạn có thể ngắm được toàn cảnh Đà Nẵng về đêm, ngắm núi, ngắm biển. Không gian nơi đây được thiết kế sang trọng, hài hòa bởi màu xanh, trắng của các vật dụng trang trí và bàn ghế.

Quán còn gây ấn tượng bởi hồ bơi trên cao, xung quanh là kính được bao phủ. Đây là nơi thích hợp để các bạn trẻ check-in, tổ chức sinh nhật hay du lịch, ngắm cảnh.

Xem chi tiết tại đây: The Top Bar – A La Carte Da Nang Beach Hotel

6. Imagine Pub:

Sẽ thật là tiếc nuối cho những ai chưa từng đặt chân đến Imagine Pub. Có lẽ các bạn sẽ choáng ngợp với không gian ấm cúng, vừa gần gũi, vừa giản đơn với tông màu đỏ, điểm thêm những dây đèn chùm vàng tuyệt đẹp.

Không chỉ đẹp ở không gian mà Imagine cuốn hút mọi người bởi những món thức uống độc đáo, mùi vị đặc trưng riêng, được pha chế chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì mà không thử ngay nhỉ?

Xem chi tiết tại đây: Imagine Pub

7. Retro Kitchen & Bar:

Quán là sự kết hợp giữa café với nhà hàng theo phong cách Châu Âu sang trọng. Không gian lãng mạn, ấm cúng, những món ăn ngon, những thức uống bổ dưỡng chắc hẳn sẽ níu chân không ít người. sẽ thật tuyệt nếu vào những buổi chiều ngồi nhìn ngắm những cơn mua bất chợt qua khung cửa sổ.

Còn nơi nào thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay những khoảnh khắc tụ họp gia đình ấm cúng hơn nơi này nữa nhỉ?

Xem chi tiết tại đây: Retro Kitchen & Bar

8. The Rachel Cafe Bar:

Tọa lạc trên tuyến đường Bạch Đằng sầm uất, Rachel Cafe Bar là điểm đến của khá nhiều khách du lịch. Rachel khá đẹp và mang đậm phong cách phương Tây với không gian tỏng nhà và ngoài trời thoáng mát.

Quán được décor kĩ lưỡng, thoải mái, lịch sự, thích hợp với những ai muốn ngắm sông Hàn thơ mộng.

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT