Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group tuyển dụng 2020

Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group, là doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực bao gồm:
– Nguyên Đà Land: Đầu tư, phát triển, phân phối Bất động sản tại Miền Trung.
– Nguyên Đà Smart Home: Sản xuất và phân phối các thiết bị nhà thông minh.
– Nguyên Đà Design & Construction: Thiết kế thi công nội thất.
– Nguyên Đà Mini Mart: Hệ thống siêu thị mini.

Do nhu cầu phát triển mở rộng hệ thống kinh doanh, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí nhân sự như sau:

1. Trưởng Nhóm Kinh Doanh (03 nhân sự)

Số lượng: 03 Trưởng nhóm (Nam/Nữ)
Địa điểm làm việc: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối, đầu tư.
– Xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
– Chịu trách nhiệm doanh số hàng tháng, quý, năm.
– Hoạt động theo nhóm/phòng kinh doanh, cùng tập thể thực hiện mục tiêu chung nhóm/phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc:
– Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm…
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, tài chính – ngân hàng…
– Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến.
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
– Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Có định hướng công việc rõ ràng.
– Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng.

Quyền lợi:
– Mức lương: Thương lượng
– Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
– Được gia gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.
– Cơ hội thăng tiến không giới hạn lên các vị trí: Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám Đốc.
– Được tham gia vào định hướng kinh doanh, được góp và ghi nhận ý kiến.
– Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.
– Được tham gia du lịch 2 lần/năm.

2. Chuyên viên Kinh Doanh Bất động sản (30 nhân sự)

Số lượng: 30 Chuyên viên (Nam/Nữ)
Địa điểm làm việc: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng.

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng, quảng bá và bán các sản phẩm do công ty đầu tư và phân phối.
– Chủ động tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng đã có, khách hàng phát sinh.
– Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của công ty.
– Phối hợp với các phòng ban để phục vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc:
– Không cần kinh nghiệm, được đào tạo trước khi vào làm chính thức.
– Có phương tiện đi lại, laptop, smart phone.
– Phù hợp cho sinh viên mới ra trường,
– Hoặc từng làm sale bán hàng là lợi thế
– Những bạn đam mê kinh doanh và bán hàng.

Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 4.500.000 – 20.000.000 + Hoa hồng + Thưởng nóng
– Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
– Được gia gia các khóa đào tạo – huấn luyện phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.
– Cơ hội thăng tiến không giới hạn lên các vị trí: Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám Đốc.
– Được tham gia vào định hướng kinh doanh, được góp và ghi nhận ý kiến.
– Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.
– Được tham gia du lịch 2 lần/năm.

3. Chuyên viên Kinh Doanh thiết bị SmartHome (10 nhân sự)

Số lượng: 10 Chuyên viên (Nam/Nữ)
Địa điểm làm việc: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải pháp của công ty đến các đối tượng Khách hàng
– Phát triển khách hàng, xây dựng và chăm sóc các kênh bán trên địa bàn được giao.
– Lập kế hoạch và đề xuất phát triển phù hợp với kế hoạch kinh doanh hàng Tháng/Quý/Năm, triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh.
– Khai thác và chăm sóc Khách hàng lý từ dữ liệu của công ty khi được giao.
– Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị Marketing hoặc các lĩnh vực khác nhưng yêu thích kinh doanh.
– Yêu thích, đam mê lĩnh vực công nghệ và kinh doanh.
– Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
– Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tiếp xúc, tư vấn khách hàng.
– Hiểu biết kiến thức về hệ thống các thiết bị điện, điện tử là một lợi thế.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm về các kênh phân phối sản phẩm.
– Có nghiệm nghiệm là bất động sản, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm là một thế.
– Ham học hỏi, cầu tiến.
– Không hút thuốc.

Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận
– Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
– Được gia gia các khóa đào tạo – huấn luyện phát triển năng lực theo tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được hưởng lương % từ doanh số ngoài lương cứng, thưởng nóng.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành chuyên viên của công ty và làm việc lâu dài.
– Chế độ nghỉ lễ các ngày lễ trong năm theo lịch nhà nước.
– Được tham gia du lịch 2 lần/năm theo quy định của công ty.

4. Chuyên viên Thiết Kế Đồ Họa (02 nhân sự)

Số lượng: 02 Chuyên viên (Nam/Nữ)
Địa điểm làm việc: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Phát triển concept, đồ họa và bố cục cho minh họa sản phẩm, trang web, các ấn phẩm truyền thông phục vụ công tác bán hàng,…
– Thiết kế, dựng các video phục vụ công tác bán hàng, quảng bá hình của công ty…
– Quản lý và lưu trữ đầy đủ tất cả các ấn phẩm của công ty bao gồm các file gốc và file đã xuất bản. Phân loại lưu trữ rõ rang, khoa học.
– Làm việc với bộ phận Content Marketing và team marketing, tóm tắt và tư vấn cách thiết kế, định dạng, hoạt động sản xuất in ấn và thời gian biểu cho các chiến dịch của cả bộ phận.
– Xác định kích thước và sắp xếp tài liệu minh họa và bản sao, kiểu và kích thước phông chữ.
– Chuẩn bị bản thảo thô của tài liệu dựa trên bản tóm tắt đã thỏa thuận của team; xem xét bố cục cuối cùng và đề xuất cải tiến nếu cần.
– Liên lạc với nhà in thường xuyên để đảm bảo thời hạn được đáp ứng và tài liệu được in với chất lượng cao nhất.
– Hỗ trợ các nhóm/bộ phận khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp các trường/ các khóa học thiết kế, các ngành đồ họa ứng dụng.
– Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Có kinh nghiệm làm bất động sản, tài chính, bảo hiểm là một lợi thế.
– Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator, Indesign, After effect, Premier… và các ứng dụng liên quan.
– Hiểu biết về Branding Design.
– Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt.
– Có mắt thẩm mỹ, hay nghiên cứu xu thế thiết kế.

Quyền lợi:
– Mức lương: thỏa thuận.
– Thưởng từ KPIs bán hàng của công ty, thưởng nóng.
– Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
– Được gia gia các khóa đào tạo – huấn luyện phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của công ty.
– Cơ hội thăng tiến không giới hạn lên các vị trí: Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám Đốc.
– Được tham gia vào định hướng kinh doanh, được góp và ghi nhận ý kiến.
– Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.
– Được tham gia du lịch 2 lần/năm.

5. Chuyên viên Marketing (01 nhân sự)

Số lượng: 01 Chuyên viên (Nam/Nữ)
Địa điểm làm việc: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Nẵng

Mô tả công việc
– Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng, cũng như đối thủ cạnh tranh.
– Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
– Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
– Lên kế hoạch, triển khai các sáng kiến Marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu cho các dự án và sản phẩm của công ty, các hoạt động phát triển quảng bá thương hiệu của công ty.
– Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cật nhật cho các kế hoạch marketing của công ty.
– Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông và nhà xuất bản để đảm bảo hợp tác trong các hoạt động quảng bá thương hiệu.
– Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
– Thiết kế các logo, banner, standee cho các chiến dịch của công ty.
– Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.

Yêu cầu
– Biết viết lách và có ý tưởng sáng tạo.
– Hiểu biết về marketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
– Có kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu và các công cụ marketing.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng quan hệ tốt.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chuyên viên Marketing hoặc vị trí tương tự.
– Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
– Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords…).
– Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội.
– Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
– Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Ai để hỗ trợ công việc.
– Có sự sáng tạo và hiểu biết tốt về lĩnh vực hoạt động của công ty.
– Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc (Hỗ trợ máy tính khác tại công ty)
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thồng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
– Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến thành Teamleader Marketing trong 1 năm tới.
– Hỗ trợ máy tính ‘Apple iMac” tại công ty phục vụ cho công việc.
– Được hỗ trợ tham gia các khóa học và đào tạo nếu gắn bó lâu dài cùng công ty.
– Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.
– Được hưởng thưởng theo KPI doanh thu của công ty,…

YÊU CẦU HỒ SƠ
Ứng viên ứng tuyển vui lòng phải có CV tóm tắt quá trình làm việc của bản thân, kèm theo các chứng chỉ văn bằng có liên quan (Bản photo, khi nhận việc sẽ nộp bản công chứng đầy đủ).

NƠI NHẬN HỒ SƠ:
Hồ sơ nộp trực tiếp file phot hoặc file mềm qua địa chỉ email công ty thông tin như sau:
- VP Đà Nẵng: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
- VP Quảng Nam: 117 Hùng Vương, TT. Đông Phú, H. Quế Sơn, Quảng Nam.
- Email nộp hồ sơ online: info@nguyenda.com.vn
- Hotline: 0935.299.397 02366.27.26.78

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: info@nguyenda.com.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Chuyên viên Kinh Doanh Thiết bị SmartHome

Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group

Thỏa thuận 20/11/2020
Trưởng ca Nhà hàng

khách sạn Eden Plaza Danang

Thỏa thuận 31/10/2020
Đại diện Kinh doanh (Fulltime/Parttime)

Tập Đoàn Chubb Life

7-10 triệu 15/11/2020
Chuyên viên Kinh doanh

Công ty TNHH MTV Hệ thống & Cáp điện Bumhan

Thỏa thuận 31/10/2020
Giáo viên tiếng Anh (Thu Nhập 12-30 Tr/tháng)

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

20-25 triệu 30/11/2020
Nhân viên Marketing Thị trường

Công ty TNHH Nội thất Mộc Phú Thịnh

Thỏa thuận 26/11/2020
Nhân viên Kế toán kiêm Lễ tân

Viện Thẩm Mỹ VOZA

Thỏa thuận 15/11/2020
Nhân viên Hành chính Nhân sự

Văn phòng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Châu Á

7-10 triệu 30/11/2020
Lao động Phổ thông (KCN Hòa Khánh)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

5-7 triệu 31/10/2020
Nhân viên Đào tạo & Tuyển dụng Nhân sự

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets

Thỏa thuận 30/11/2020
Tổ Trưởng Bán Hàng

Cửa hàng Thời Trang Trần Hân

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH TM&DV Truyền thông QIDY Media

7-10 triệu 31/10/2020
Lao động Phổ thông (KCN Hòa Cầm)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

5-7 triệu 31/10/2020
Nhân viên Tư vấn

Công ty TNHH Giao Dịch Hàng Hoá MEX-DN

7-10 triệu 30/11/2020
Nhân viên Tư vấn (Lương CB 6.3 triệu)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM

7-10 triệu 30/11/2020
Nhân viên Bếp nấu Á

khách sạn Eden Plaza Danang

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Kế toán Bán hàng

Công ty TNHH DNG BIKE

Thỏa thuận 31/10/2020
Tổng đài viên mạng MobiFone

CÔNG TY CỔ PHẦN DVTM TRƯỜNG MINH

5-7 triệu 31/10/2020
Chuyên viên Phát triển Kinh doanh

VNC Group

7-10 triệu 15/11/2020
Nhân viên Kinh doanh (Phần mềm Quản lý)

Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng

15-20 triệu 15/11/2020

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT