Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty J&T Express Việt Nam tại Đà Nẵng tuyển dụng (05/2018)

Công ty J&T Express Việt Nam tại Đà Nẵng tuyển dụng (05/2018)

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

JTexpress1

J&T EXPRESS thành lập vào ngày 20 tháng 8 năm 2015 tại INDONESIA. Là một công ty mới trong ngành chuyển phát nhanh, J&T Express có nhiều lợi thế khác nhau trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng thuận tiện và chất lượng cho khách hàng.

J&T Express là một hệ thống công ty chuyển phát nhanh áp dụng sự phát triển của công nghệ . J&T Express sở hữu mạng lưới rộng khắp tạo điều kiện cho các dịch vụ chuyển phát nhanh đến khách hàng trên khắp Indonesia. Chúng tôi phục vụ giao hàng đến khách hàng trong nội thành, ngoại thành, liên tỉnh, cũng như trên trang thương mại điện tử. J&T Express cung cấp dịch vụ đến khách hàng với tốc độ nhanh, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của ngành thương mại điện tử. Hiện nay J&T Express đang xây dựng hệ thống tại Việt Nam và Malaysia. Do đó chúng tôi có nhu cầu nhân sự các tỉnh Miền Trung, J&T Express Việt Nam cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trưởng Bưu cục Chuyển Phát nhanh

Số lượng: 05 Nam
Mô tả công việc:
– Xây dựng các kế hoạch kinh doanh và các dịch vụ bưu chính tại địa bàn được quản lý
– Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại bưu cục.
– Báo cáo theo định kỳ.
– Quản lý nhân sự, giao việc, đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra.
– Thực hiên các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu: tuổi từ 24-38
– Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng, showroom
– Có kinh nghiệm về Sales, giám sát bán hàng
– Có kỹ năng đào tạo nhân viên cấp dưới
– Sáng tạo, chịu khó đam mê trong công việc.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả các khối ngành.
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
Địa điểm làm việc: Các Quận trực thuộc TP. Đà Nẵng
Mức lương: 07-15 triệu/tháng và các quyền lợi khác

2. Giám đốc Kho

Số lượng: 02 Nam
Địa điểm làm việc: Kho tại KCN Hòa Khánh
Mô tả công việc:
– Quản lý nhân sự và bố trí công việc tại bộ phận kho.
– Chịu trách nhiệm toàn bộ công tác liên quan đến kho hàng của công ty.
– Tổ chức việc nhận hàng, xuất hàng, kiểm kê hàng hóa, bảo quản hàng hóa trong kho.
– Thiết lập quy trình quản lý và kiểm soát việc nhập –xuất kho hàng hóa.
– Điều phối, quản lý nhân viên kho, xe nâng, xe tải.
– Chấm công cho nhân viên.
– Kiểm soát, kiểm tra tiến độ giao hàng của bên vận chuyển.
– Đảm bảo các vấn đề kho bãi cho kế hoạch nhận hàng của công ty, quản lý giám sát hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tài sản.
– Lưu thông hàng hóa đi và đến cho hợp lý và kịp thời
– Thực hiện các báo cáo về số lượng xuất-nhập-tồn kho hàng hóa, báo cáo kiểm kê hàng hóa cho BGĐ, định kỳ hàng tháng, quý.
– Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi tham dự phỏng vấn.

Yêu cầu:
– Nam, từ 28- 45
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm quản lý kho từ 02 năm trở lên.
– Có khả năng sử dụng và vận hành những loại thiết bị chuyên dùng trong quản lý kho.
– Có khả năng tổ chức, sắp xếp, điều phối và chủ động trong công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tích cực, vui vẻ, trung thực.
– Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kho cho các công ty chuyển phát nhanh, công ty thương mại lớn.
Mức lương: 07-15 triệu/tháng và các quyền lợi khác

3. Chuyên viên Pháp chế

Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Soạn thảo, hiệu chỉnh các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại, văn bản, giấy tờ theo chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Soạn thảo, kiểm tra, rà soát, lưu trữ công văn, HĐKT phục vụ hoạt động của công ty.
– Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản, tài liệu của công ty. – Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với cơ quan Nhà nước nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc thực hiện các thủ tục theo qui định.
– Tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng Ban liên quan các vấn đề liên quan đến pháp lý.
– Làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thiện các thủ tục pháp lý.
– Làm việc với các đối tác hợp đồng, thương thảo và các vấn đề pháp lý liên quan.
– Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
-Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty

Yêu cầu:
– Nam/ nữ, tuổi từ 25 – 40 tuổi
– Ít nhất 2 năm làm Chuyên viên Pháp Chế, Luật Sư.
– Tốt nghiệp ĐH Luật chuyên ngành Luật Doanh nghiệp, thông thạo kiến thức về luật doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, đấu thầu, đầu tư, lao động, dân sự, đất đai…
-Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén.
– Trung thực, nhiệt tình, yêu nghề , có tinh thần trách nhiệm
– Ưu tiên biết tiếng Trung là một lợi thế
Mức lương: 07-15 triệu/tháng và các quyền lợi khác

4. Chuyên viên Thương Hiệu / Truyền thông

Số lượng: 01 Nam/Nữ
Mô tả công việc:
– Xây dựng chiến lược thương hiệu và các hoạt động truyền thông thương hiệu của Công ty tại Đà Nẵng và các tỉnh.
– Xây dựng các bộ quy chuẩn thương hiệu.
– Kiểm soát hình ảnh các bưu cục tuân thủ theo đúng quy chuẩn
– Xây dựng ý tưởng và tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu của công ty .
– Liên hệ với các đối tác triển khai partnership marketing
– Xây dựng các chương trình khuyến mại, bán hàng (nếu có)
– Kế hoạch, hướng dẫn, kiểm soát, điều phối và tham gia vào tất cả các hoạt động quan hệ công chúng.
– Thiết lập các phương tiện lưu trữ, phát triển và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông chủ chốt và các nhà báo.
– Tham gia vào việc xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông để truyền thông tiếp thị.
– Cung cấp thông tin về thị trường cho việc xây dựng các chiến lược.

Yêu cầu:
– Ưu tiên Nam, ngoại hình khá
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/truyền thông/quảng cáo
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu
– Có kiến thức và kinh nghiệm về kiểm soát hình ảnh thương hiệu, các vật phẩm thương hiệu
– Có kiến thức về trade marketing/xây dựng chương trình
Mức lương: 07-15 triệu/tháng và các quyền lợi khác

5. Giám sát Bưu cục Admin (Nữ)

Số lượng: 05 Nữ
Mô tả công việc:
– Điều phối hàng hóa tại bưu cục
– Nhận hàng và thu tiền tại bưu cục
– Phân hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa
– Nhập và lưu thông trên hệ thống khi nhập và xuất hàng
– Lập bảng kê hàng ngày và gởi cho Trưởng bưu cục
– Báo cáo hằng ngày cho cấp trên.
– Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đã có kinh nghiệm làm hành chính, văn thư lưu trữ, thu ngân..v.v
– Cẩn thận, nhanh nhẹn
– Nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Tuổi từ 22 đến 35
Mức lương: 05-07 triệu/tháng và các quyền lợi khác

6. Nhân viên Giao Nhận / Shipper

Số lượng: 40 người
Mô tả công việc:
•Lấy hàng
-Nhận danh sách, và đi lấy hàng địa chỉ lấy hàng từ bộ phận điều phối, theo khu vực phụ trách
•Giao hàng
– Tiếp nhận hàng hóa từ trung tâm bưu cục, bưu cục theo sự điều phối của bộ phận điều hành giao cho các khách hàng, doanh nghiệp.
– Báo cáo lại hàng ngày cho nhân viên thu ngân và điều phối
– Giao hàng theo khu vực phụ trách

Yêu cầu:
– Nam tuổi từ 18 -30
– Tốt nghiệp THCS trở lên
– Thành thạo các tuyến đường khu vực đăng ký, phụ trách
– Có xe máy cá nhân, trung thực, chịu khó
– Sử dụng thành thạo Smart phone
Mức lương: 05-08 triệu/tháng và các quyền lợi khác

7. Lái xe bằng B2&C

Số lượng: 20
Mô tả công việc:
– Phụ trách lái xe vận chuyển hàng hóa từ các điểm trong TP. Đà Nẵng,
– Phụ trách lái xe từ các địa điểm trong thành phố Đà Nẵng đi các tỉnh miền trung, Hà Nội, Hồ Chí Minh.
– Chịu trách nhiệm bảo quản về lượng hàng trên xe.
– Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu:
– Tuổi từ 22-40
– Có 02 năm kinh nghiệm.
– Thông thạo các tuyến đường trong khu vực phụ trách
– GPLX hạng B2, hạng C. GPLX phải hợp pháp và còn hiệu lực
– Có khả năng xử lý các vấn đề một số vấn đề phát sinh trên đường
– Tính cách: cẩn thận, tập trung và nghiêm túc trong công việc, trung thực, trung thành, chín chắn, thông thạo luật GTĐB VN.
– Biết sử dụng các thiết bị công nghệ và ứng dụng dẫn đường như: điện thoại thông minh, Google Maps vv…
– Nguyện vọng phát triển sự nghiệp lâu dài, ổn định.
– Không hút thuốc, rượu bia.
– Có khả năng lái xe ban đêm
– Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các công ty bưu chính/chuyển phát nhanh.
Mức lương: 06-10 triệu/tháng và các quyền lợi khác

8. Nhân viên Kho

Số lượng: 20 Nam
Mô tả công việc:
– Bốc xếp Nhập / xuất hàng hóa
– kiểm tra hàng hóa về số lượng so với chứng từ có đúng không
– Phát hiện hàng hư hỏng, móp báo cáo xử lý theo quy trình.
– Phân chia hàng theo chủng loại hàng và nơi đến, đóng hàng , quét mã hàng hóa

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 20-35
– Tốt nghiệp THCS trở lên
– Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận
– Chấp nhận làm việc theo ca(ca 08h/ngày), đổi ca.
Địa điểm làm việc: KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng
Mức lương: từ 5-6 triệu/tháng và các quyền lợi khác

Quyền lợi được hưởng
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động và qui định của Tập đoàn J&T Express.
– Lương, thưởng dựa vào năng lực cá nhân.
– Bên cạnh đó sẽ có lương, thưởng năng suất, hiệu quả công việc hàng tháng
– Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của J&T Express, quản lý hệ thống, sử dụng các phần mềm tiên tiến nhất vào công việc.
– Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực .

Hình thức nộp hồ sơ
Đối với các vị trí 1-5: Chỉ cần nộp CV (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm công tác, các kỹ năng.v.v.) qua địa chỉ email hoặc nộp trực tiếp theo địa chỉ bên dưới
Đối với vị trí 6,7,8: Nộp hồ sơ trực tiếp
• Liên hệ: Phòng Nhân sự Công ty J&T EXPRESS ĐÀ NẴNG
• Địa chỉ: 41 Lê Đình Lý-Thanh Khê-Đà Nẵng
• Mr.Thanh – 0905.004.183(Zalo), gọi trong giờ hành chính.
• Email: thanh.thai@jtexpress.vn, hoặc thanh.tv67@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2018 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: thanh.thai@jtexpress.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên tín dụng tiêu dùng

Công ty TNHH MTV Tài Chính PVFC Việt Nam

7-10 triệu 30/05/2018
Nhân viên Kinh doanh

Tập đoàn Tài chính MexGroup CN Đà Nẵng

5-7 triệu 31/05/2018
Chuyên viên Thiết kế Đồ họa

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ - CenLand

7-10 triệu 31/05/2018
Nhân viên Bán hàng thời trang

CỬA HÀNG THỜI TRANG HI-END

3-5 triệu 31/05/2018
Công nhân Sản xuất tại Q. Sơn Trà

Công ty TNHH T.T.T.I - Chi Nhánh Đà Nẵng

5-7 triệu 30/05/2018
Nhân viên Lễ tân Quầy Bar

BAR AI's ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 31/05/2018
Bếp chính / Bếp trưởng / Bếp phó

KHÁCH SẠN FIVITEL ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 30/06/2018
Phó Quản lý nhà hàng

CHUỖI NHÀ HÀNG ANCHOR BEER CLUB

Thỏa thuận 31/05/2018
Nhân viên Quản lý Bảo trì

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LONG KHANG HUY

7-10 triệu 31/05/2018
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo

5-7 triệu 31/05/2018
Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LONG KHANG HUY

5-7 triệu 31/05/2018
Nhân viên IT/ Quản trị mạng, Website

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ THIẾT BỊ ĐIỆN TUYẾT CƯỜNG

5-7 triệu 31/05/2018
Nhân viên kinh doanh Bất động sản

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land)

12-15 triệu 30/05/2018
Thợ chính /Thợ phụ thi công Quảng cáo

Công ty CP Kỹ Thuật Trung Phong

5-7 triệu 31/05/2018
Trưởng nhóm Kinh doanh

Công ty CP DV&XD Địa Ốc Ismart Land

7-10 triệu 15/06/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN DANA REAL

7-10 triệu 31/05/2018
Nhân viên Kinh doanh

Công ty CP Tiếp Thị Truyền Thông Sài Gòn – CN Đà Nẵng

5-7 triệu 31/05/2018
Nhân viên đặt phòng khách sạn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LA BÀN

5-7 triệu 30/05/2018
Trợ lý Giám đốc

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN TIME

5-7 triệu 30/05/2018
Nhân viên Phục vụ (Fulltime / Parttime)

Retro Kitchen Bar

5-7 triệu 31/05/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT