Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng

Địa chỉ: 26 Mai Hắc Đế, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên

Tìm thấy 2 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, Công ty du lịch Tuấn Dũng đã từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành. Không chỉ quan tâm phát triển mạnh mẽ về hoạt động kinh doanh, bên cạnh đó Công ty còn chú trọng đến việc phát triển đội ngũ CBNV, nhằm đáp ứng cho sự phát triển và mở rộng quy mô hoạt động trong năm 2016.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là mong muốn trở thành nguời bạn đồng hành đáng tin cậy qua những dịch vụ:
• Tour du lịch trong nước
• Tổ chức sự kiện (Event – Mice – Teambuiding)
• Cho thuê xe du lịch.
• Đại lý vé máy bay.
• Dịch vụ Visa, Passport
• Dịch vụ đặt phòng khách sạn

Với đội ngũ hơn 50 nhân viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực: du lịch, vận chuyển, khách sạn, tổ chức sự kiện, … có lịch sử phát triển trên 10 năm cùng truyền thống chú trọng con người và tài năng cá nhân, Tuấn Dũng Travel – một trong năm công ty lữ hành hàng đầu tại Đà Nẵng, với thương hiệu cùng tính chuyên nghiệp đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm – đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động. Và để đáp ứng nhu cầu đó, Tuấn Dũng Travel cần những con người có tri, có trí và có nhân cùng tham gia phát triển kinh doanh.

Tuấn Dũng Travel đã và luôn chú trọng xây dựng các chính sách, môi trường làm việc tốt để nuôi dưỡng, thu hút nhân tài, tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực cá nhân. Tuấn Dũng Travel cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao, ổn định, cơ hội được đào tạo và thăng tiến không ngừng trong một văn hoá công ty khác biệt. Với tất cả những điều kiện tốt nhất, Tuấn Dũng Travel chắc chắn sẽ là nơi để bạn phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài.

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT