Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty TNHH DV & TM Hoàng Phúc tuyển dụng (04/2018)

Công ty TNHH DV & TM Hoàng Phúc tuyển dụng (04/2018)

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 06 Phan Đăng Lưu – Q.Hải Châu – TP.Đà Nẵng
Liên hệ: 0983 171 121 – 0934 888 765 Mr. Tuấn Anh
Email: hoangphucgroup@gmail.com

Thông báo tuyển dụng gấp các vị trí sau:

1. Nhân Viên Kế toán tổng hợp (01 người)

Mô tả công việc
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
– -Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
– In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TV
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
– Lương: 5 – 8triệu

2. Nhân viên Hành Chính – Nhân Sự

Mô tả công việc
– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
– Quản trị tiền lương, thưởng, Bảo hiểm và phúc lợi cho người lao động
– Giải quyết quan hệ lao động
– Lưu trữ hồ sơ, thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về nhân sự cho Ban Lãnh đạo công ty
– Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty.
– Theo dõi kiểm tra, quản lý tài sản công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
– Công tác Hành chính khác tại đơn vị:
– Trực tiếp quản lý, lưu trữ các công văn giấy tờ đi đến tại đơn vị.
– Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác sắp xếp dụng cụ, phòng và các trang thiết bị cần thiết để tổ chức các chương trình sự kiện, hội họp ….
– Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của công ty dành cho CBCNV đang công tác tại công ty.
– Liên hệ với các sở ban ngành địa phương để thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết
– Kết hợp với các phòng chức năng giải quyết vấn đề liên quan.

3. Nhân viên QS (Nam/ Nữ)

Mô tả công việc
– Bóc khối lượng từ bản vẽ nhanh, chính xác.
– Làm hồ sơ thanh, quyết toán.
– Phối hợp với giám sát bổ sung hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ theo thực tế
– Theo dõi các chế độ bảo hành.
– Kiểm soát, cập nhật toàn bộ các khối lượng thực hiện trong quá trình thi công, đảm bảo khối lượng đúng theo khối lượng thi công thực tế.
– Phối hợp với Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát xác nhận các khối lượng thực hiện, khối lượng phát sinh đáp ứng có khối lượng kịp thời cho các quá trình nghiệm thu, thanh toán, quyết toán.
– Phản ánh kịp thời kết quả tính toán cho người có thẩm quyền khi thấy có sự chênh lệch, khác biệt lớn về khối lượng thực tế và thiết kế theo các chế độ báo cáo ngày, tuần, tháng hay kết thúc hạng mục công việc (quy định riêng đối với từng dự án).
– Cập nhật khối lượng thi công, xác nhận khối lượng cho thầu phụ, thực hiện thanh quyết toán khối lượng với bên A và thầu phụ.
– Lưu trữ hồ sơ liên quan đến khối lượng, tập hợp các văn bản pháp lý có liên quan, điều kiện thanh toán và tổng hợp khối lượng, áp giá để tạm ứng, thanh toán theo quy định của dự án.
– Phối hợp chặt chẽ, phản hồi, cung cấp thông tin kịp thời với các bộ phận của Công ty, Công trường đảm bảo mọi thông tin về dự án luôn được đầy đủ, vận hành trôi chảy.
– Tuân theo sự điều động của Giám đốc Công ty

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp nghành xây dựng
– Có thể đi công tác
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm QS 1 năm trở lên.
– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tự sắp xếp công việc.
– Chịu khó, ham học hỏi, chịu áp lực, cẩn thận, chi tiết
– Ưu tiên ứng viên nữ.

4. Nhân viên Marketing Online

Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, hoạch định, tổ chức thực hiện chiến lược online Marketing.
– Biên tập, chỉnh sửa, viết bài PR cho công ty, quản lý website, fanpage cả về nội dung và hình ảnh, viết nội dung, đăng tin cho website, facebook, chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh trước khi đưa ra công chúng.
– Phối hợp với bộ phận khác để tương tác trong công việc.
– Thiết kế và thực hiện hệ thống thông tin, hình ảnh cho giao diện website, facebook, fanpage công ty.
– Thực hiện quảng bá sản phẩm của công ty qua các công cụ tìm kiếm trên internet.
– Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông trên Social network.
– Lên ý tưởng và phát triển nội dung trên Fanpage , youtube, Twitter, instagram.
– Lập kế hoạch khảo sát thị trường, tìm ra phương hướng Marketing mới.
– Nắm bắt nội dung nhanh, nhạy cảm với các trào lưu mới trên mạng xã hội.
– Xử lý khủng hoảng truyền thông trên các kênh Social media.
– Phối hợp với bộ phận khác để triển khai chiến dịch Marketing tổng thể.
– Đề xuất thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing.
– Viết bài về các mảng vệ sinh công nghiệp, đẩy các từ khóa được giao lên top các công cụ tìm kiếm.
– Chăm sóc Fanpage, group facebook, các blog, website, đăng bài lên các forum, mạng XH, web.

Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online là một lợi thế.
– Thành thạo các công cụ Marketing: Google Adwords, mạng XH, chạy quảng cáo facebook.
– Có kỹ năng thiết lập, quản lý kế hoạch, xây dựng nội dung tiếp thị
– Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến marketing

Quyền lợi được hưởng:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động.
– Thu nhập tăng dần khi lên ở mức trình độ mới cao hơn.
– Mức lương thỏa thuận + thưởng tương xứng năng lực.
– Tham quan, nghỉ mát hàng năm, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, BHXH theo quy định của nhà nước.

5. Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm và tư vấn các công trình, dự án xây dựng, các khách sạn, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
– Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới tiềm năng, theo đuổi và chăm sóc khách hàng
– Lập thủ tục ký kết HĐ, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện HĐ, cùng khách hàng kiểm tra nghiệm thu bàn giao sau khi vệ sinh công nghiệp.
– Nhận và xử lý yêu cầu khiếu nại của khách hàng, thời gian bàn giao.
– Theo dõi quá trình thanh lý HĐ, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
– Chịu trách nhiệm lưu trữ và bảo mật thông tin về giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Báo cáo công việc hàng ngày cho BGĐ.
– Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
– Đam mê hoạt động kinh doanh, tác phong linh hoạt, hòa đồng, khả năng lập kế hoạch kinh doanh, sáng tạo nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm, làm việc có tâm huyết, có thể gắng bó lâu dài với công ty.
– Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi.
– Chịu được áp lực trong công việc

Quyền lợi được hưởng:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động.
– Thu nhập tăng dần khi lên ở mức trình độ mới cao hơn.
– Mức lương thỏa thuận + thưởng tương xứng năng lực.
– Tham quan, nghỉ mát hàng năm, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, BHXH theo quy định của nhà nước.

Nộp hồ sơ tại số 06 Phan Đăng Lưu – Hải Châu – Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua email hoangphucgroup@gmail.com
LIÊN HỆ: Mr. TUẤN ANH SĐT: 0934 888765 – 0983 171 121

Hạn nộp: 30/04/2018 Ưu tiên nộp hồ sơ sớm!

Gửi CV của bạn vào email: hoangphucgroup@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Lễ tân (Tuyển gấp)

Khách sạn Cá Voi Đà Nẵng

5-7 triệu 05/05/2018
Nhân viên Quầy Bar

NHÀ HÀNG SOHO BUFFET & ALACARTE

5-7 triệu 30/04/2018
Nhân viên Bán hàng (Nam/ Nữ)

Siêu thị Đặc sản Miền Trung Thiên Phú

5-7 triệu 30/04/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

Công ty CP DV&XD Địa Ốc Ismart Land

10-12 triệu 15/05/2018
Nhân viên Marketing Online

Bệnh viên Thiện Nhân Đà Nẵng

5-7 triệu 30/04/2018
Nhân viên Nữ Phục vụ Quầy Bar

BAR AI's ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/04/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG ĐƯỜNG VIỆT

7-10 triệu 30/04/2018
Nhân viên Pha Chế

Nhà hàng Nơm Bistro

5-7 triệu 30/04/2018
Giám sát Bếp bánh

Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng

7-10 triệu 30/04/2018
Nhân viên Lễ tân kiêm CSKH

Ngọc Trâm SPA

5-7 triệu 30/04/2018
Chuyên viên Quan hệ công chúng

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh

5-7 triệu 30/04/2018
Quản lý CLB Billard

CLB SAO BILLIARD

7-10 triệu 30/04/2018
Nhân viên Lái xe B2

SALEM HOTEL RIVERSIDE

5-7 triệu 30/04/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HÀ GIA

7-10 triệu 30/04/2018
Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Công ty Tài chính Diamond Star – FE Credit

7-10 triệu 15/05/2018
Nhân viên Buồng phòng

KHÁCH SẠN SIESTA HOTEL & SPA

5-7 triệu 30/04/2018
Chỉ huy trưởng công trình

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA PHƯỚC

Thỏa thuận 15/04/2018
Giám sát buồng phòng

SALEM HOTEL RIVERSIDE

7-10 triệu 30/04/2018
Nhân viên Lễ tân Ca đêm

KHÁCH SẠN SIESTA HOTEL & SPA

5-7 triệu 30/04/2018
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC

5-7 triệu 30/04/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT