Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công Ty TNHH Ecoparrots

Tin tuyển dụng, việc làm Công Ty TNHH Ecoparrots

Địa chỉ: Tòa Nhà Bạch Đằng, 287 Thái Văn Lung, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên

Tìm thấy 1 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Việc làm gấp

Parroti® thấu hiểu được sự vất vả của người phụ nữ thời hiện đại, họ vừa phải làm công việc văn phòng, công nhân, lao động kiếm tiền, về nhà họ lại phải làm rất nhiều việc nhà. Họ cần được sự hỗ trợ, sẻ chia những công việc đó từ các thành viên trong gia đình, và việc có những dụng cụ tốt cũng góp phần lớn giúp họ chăm sóc nhà cửa tốt hơn.
Parroti® ra đời để mang tới cho gia đình những sản phẩm về vệ sinh nhà cửa cao cấp, giúp chúng ta làm việc nhà nhẹ nhàng hơn, hiệu q uả hơn, ít tốn công sức hơn, nhanh hơn. Từ đó chúng ta thấy được rằng việc chăm sóc nhà cửa không còn vất vả mà đó là niềm vui.

Parroti® không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, thực tế là, công nghệ tiên tiến được tích hợp vào mỗi sản phẩm Parroti® yêu thích của bạn: cây lau nhà, chổi quét nhà, cọ vệ sinh. Chúng tôi biết rằng một ngôi nhà sạch sẽ là một ngôi nhà lành mạnh hơn. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế để giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, vì vậy bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho bạn bè và gia đình. Bạn sẽ không còn stress về việc nhà, chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn dọn dẹp.

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT