Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH Tin Học MEGA

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Tin Học MEGA Đà Nẵng

Địa chỉ: 130 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên

Tìm thấy 1 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Việc làm gấp

Công Ty Tin Học MEGA là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT. Thành lập từ năm 2003 cho đến nay.Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong nước và Quốc tế

Với hơn 18 năm trưởng thành và phát triển, Công ty đã có một hệ thống khách hàng ổn định tại Đà Nẵng. Cùng phương châm kinh doanh “Một chữ tín, vạn sự thành”, MEGA đã mở rộng địa điểm hoạt động kinh doanh tại Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước, chinh phục nhiều đối tác, khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và dịch vụ tối ưu.

Chính sách tuyển dụng của Công ty là đa dạng hóa nguồn lực, đãi ngộ nhân tài có tâm, có đức. Công ty tiếp nhận từ các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại các đơn vị cùng ngành nghề, có trình độ chuyên môn cao; cho đến các bạn sinh viên trẻ mới ra trường có nhiệt huyết, có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực công việc cao.

Chúng tôi không chỉ mang đến cho ứng viên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ rõ ràng, khách quan. Quan trọng hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho các bạn cơ hội nghề nghiệp vững chắc, một sự nghiệp thành công và phát triển cùng với sự phát triển của MEGA.

Tìm hiểu thêm về MEGA:
Website:
https://mega.com.vn/gioi-thieu
Fanpage: https://www.facebook.com/mega.com.vn

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT