Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Cafe » Những quán café mới mở “đẹp rụng rời” ở Đà Nẵng

Những quán café mới mở “đẹp rụng rời” ở Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Vào những ngày cuối tuần hay sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, các quán café luôn là điểm đến được mọi người chọn lựa để thư giãn, xả stress. Giới trẻ hầu như muốn “đóng đô”  tại các quán café không chỉ ngon mà còn có không gian đẹp, lạ, giá không cắt cổ. Thay vì nhẵn mặt tại các quán café quen thuộc thì tại sao chúng ta không hú đám bạn khám phá những quán café mới, đẹp rụng rời ở Đà Nẵng.

1. Mia Café:  

Địa chỉ: Số 09 Quang Trung, Đà Nẵng

Chắc hẳn những ai yêu chuộng  phong cách cổ điển, ấm cúng thì không thể bỏ qua Mia Café. Được trang trí theo phong cách vintage , Mia Café có không gian ấn tượng, tinh tế, mang một phong cách riêng thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình, yêu thích sự yên tĩnh, trầm lắng.

Hơn thế nữa, không gian quán còn rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho những ai muốn thư giãn vào những buổi trưa hè nóng nực.

2. Namunamu Café:

Địa chỉ: Số 180 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Quán được bố trí và bày xếp theo phong cách “hơi Tây”, hiện đại, lịch sự. Không gian rất thoáng mát, rộng rãi.

Với đội ngũ pha chế chuyên nghiệp với phong cách làm việc chuyên nghiệp, những bạn ghé thăm quán không chỉ được tận hưởng 1 không gian tuyệt vời mà còn cả những món thức uống có vị hấp dẫn

3. Mát Mát Café:

Địa chỉ: Số 30 Trần Tống, Đà Nẵng

Chỉ với cái tên, các bạn có lẽ đã mường tượng ra được đây là nơi như thế nào rồi nhỉ? Không gian quán rộng rãi, mát mẻ, đúng chất như cái tên của nó vậy. Các bạn trẻ muốn check in thì Mát Mát là địa điểm không thể bỏ qua.

foody-mat-mat-coffee-677-635782124342074673

foody-mat-mat-coffee-781-635783559380701866

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, những trò chơi nhẹ nhàng thú vị như rút gỗ, phi tiêu,…cuốn hút nhiều bạn trẻ. Nơi đây thích hợp để mọi người thu giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Liferia Café:

Địa chỉ: Số 186 – 188 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

Nếu các bạn là fan của món Bingsu thì không thể nào không ghé thăm Liferia Café. Là 1 trong những quán Bingsu ngon nhất nhì tại Đà Nẵng, Liferia tự tin rằng sẽ mang đến cho các bạn thế giới món Bingsu ngon miệng, ngon mắt, một không gian thoáng mát, hiện đại, nơi khơi gợi cảm hứng học tập và làm việc.

2a

Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp những khu vườn đẹp cùng vòi phun sương tại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.  Liferia hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất các bạn trẻ.

Liferia-Coffeefoody-liferia-coffee-922-635769248303954803

5. Aroi Dessert:

Địa chỉ: Số 124 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Là địa điểm đang rất hot tại Đà Nẵng với món bánh đầu gấu lạ mà ngon. Không chỉ vậy đến với Aroi bạn được đắm mình trong không gian dễ thương, nhỏ xinh và được tận hưởng vị ngọt nhẹ hòa lẫn mùi thơm của cacao từ bánh đầu gấu.

Aroi-Dessert-Cafe

Quán có nhiều không gian để bạn lựa chọn. Bạn có thể ngồi ngoài trời, cùng nhâm nhi các món nước, tận hưởng khí trời mát dịu và ngắm phong cảnh thành phố

6. Huk Cafe:

Địa chỉ: Số 432 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí “hot” 432 Lê Duẩn của Đà Nẵng, Huk Café dễ dàng rơi vào tầm ngắm của những tín đồ yêu chuộng café. Không giống những quán café khác, Huk Café chọn phông nền trắng làm chủ đạo từ tường đến bàn ghế…và được trang trí bằng hoa tạo cảm giác hiện đại, nhẹ nhàng,sang trọng, phù hợp cho các bạn trẻ yêu phong cách “Tây”.

foody-huk-coffee-le-duan-418-635778463970351210

foody-huk-coffee-le-duan-535-635778463959100306

Không chỉ vậy, đến với Huk, các bạn sẽ được tận hưởng những món đồ uống ngon tuyệt được trang trí bắt mắt trong những chai lọ thủy tinh lạ, ấn tượng. Huk Café là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi có những buổi hẹn hò lãng mạn.

7. Retro Kitchen & Bar:

Địa chỉ: Số 87 Trần Phú, Đà Nẵng

Quán là sự kết hợp giữa café với nhà hàng theo phong cách Châu Âu sang trọng. Không gian lãng mạn, ấm cúng, những món ăn ngon, những thức uống bổ dưỡng chắc hẳn sẽ níu chân không ít người.

Retro Kitchen and BarRetro Kitchen and Bar2Retro Kitchen and Bar3

Không chỉ có vậy, vào cuối tuần quán còn có ca nhạc Acoustic. Còn nơi nào thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn hay những khoảnh khắc tụ họp gia đình ấm cúng hơn nơi này nữa nhỉ?

GẤU-FOODY.VN(BIÊN TẬP VÀ TỔNG HỢP)

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT