Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Quán ăn ngon » Quán vỉa hè với món trứng cút rang me ngon mê ly ở Đà Nẵng

Quán vỉa hè với món trứng cút rang me ngon mê ly ở Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực miền Trung, Đà Nẵng vốn là nơi tập kích của nhiều món ngon với chất lượng khỏi chê, giá cả siêu rẻ.

Ngoài những món ăn quen thuộc, cộp mác Đà Nẵng như: mì Quảng, bánh tráng thịt heo, ốc hút, bánh xèo, bánh bèo… thì các quán ăn nhỏ ở nhiều con hẻm ẩn nấp trong các tuyến phố trung tâm và các quán văn vỉa hè với thực đơn mới lạ cũng hấp dẫn không kém.

trung-cut-xao-me-via-he-1

trung-cut-xao-me-via-he-2
Quán có không gian nhỏ hẹp nhưng lúc nào cũng tấp nập khách.

trung-cut-xao-me-via-he-3
Các cô, dì lớn tuổi là chủ của quán ăn vặt ngon rẻ này.

Một trong những quán ăn vỉa hè đang được bạn trẻ Đà Nẵng truyền tay nhau với món ăn ngon tuyệt cú mèo là quán trứng cút rang me nổi tiếng trước Trung tâm thương mại Vĩnh Trung (đường Hùng Vương, Q. Thanh Khê). Không biển hiệu, nơi để bàn ghế cũng không được rộng rãi, xét về độ tiện nghi thì quán trứng cút rang me đường Hùng Vương thua xa đối thủ nhưng về thái độ phục vụ và độ ngon thì… miễn bàn.

trung-cut-xao-me-via-he-4

trung-cut-xao-me-via-he-5
Một đĩa trứng cút rang me đầy ụ như này giá chưa đến 40k nhé!

Nằm gọn lỏn một góc gần chợ Cồn, ngay ngã tư đèn đỏ đông người qua lại, quán trứng cút rang me chỉ mở vào buổi tối và được các cô, dì lớn tuổi tự tay nấu nướng. Trứng cút rang me với nguyên liệu chính là trứng cút lộn, được tẩm ướp gia vị ớt, tiêu cay cay và xào với me chín chua chua ngọt ngọt tạo hương vị lạ mà vô cùng ngon. Món này ăn kèm với bánh mì mới nướng giòn rộp và rau răm. Cũng không quá bất ngờ khi tiết lộ một đĩa trứng cút rang me đầy ụ giá chưa đến 40k, bình dân đúng chất Đà Nẵng.

trung-cut-xao-me-via-he-6

Ngoài trứng cút rang me, quán còn có món nghêu hấp nóng hổi. Nếu muốn check độ ngon của hai món ăn vặt lạ miệng này, bạn lân la trước Vĩnh Trung Plaza, khu vực đèn xanh đèn đỏ nha!

Theo Tiin.vn

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT