Chuyên viên Hành chính
CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH
Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Mục đích công việc
– Hướng dẫn thực hiện công việc của chức danh Chuyên viên Hành chính, đồng thời nêu rõ các công việc thuộc phạm vi xử lý/ chịu trách nhiệm để các cá nhân/đơn vị chủ động liên hệ xử lý.
– Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc, đào tạo và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc.
Mô tả công việc:
Tuyển dụng
* Phối hợp với các Đơn vị/Phòng/ban để:
– Xác định nhu cầu tuyển dụng;
– Phân tích nhu cầu tuyển dụng;
– Hình thức đăng tuyển dụng;
– Chi phí tuyển dụng;
– Tổng kết và lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (tháng/ quý/ 6 tháng/ năm).
(Đối với các trường hợp tuyển dụng đột xuất được thực hiện theo quy trình tuyển dụng).
– Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng Công ty
– Xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên nộp hồ sơ.
– Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
* Thực hiện công tác tuyển dụng:
– Thực hiện theo Quy trình tuyển dụng.
– Đáp ứng đủ nhân sự phù hợp và đúng thời hạn cho yêu cầu hoạt động và phát triển
– Đánh giá công tác tuyển dụng: Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng.
* Báo cáo tình hình công tác tuyển dụng:
– Báo cáo định kỳ: tháng/quý/năm.
– Báo cáo đột xuất: theo yêu cầu của cấp trên.
* Hành chính
– Thực hiện và chịu trách nhiệm chính về hiệu quả hoạt động có liên quan: y tế, phòng họp, CCDC, VPP, vệ sinh, quản trị VP, tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, cuộc họp của Công ty.
– Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, Bảo hộ lao động, phòng họp của công ty:
– Nhận các đề xuất, lập đề xuất mua VPP, Đồng phục 01 lần/tháng, đánh giá NCC, cấp phát theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng hàng tồn, theo dõi việc cấp phát, sử dụng
– Cải tiến quy trình quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, Công cụ dụng cụ, quy định quản lý phòng họp, quy định sử dụng và bảo quản tài sản, trang thiết bị của công ty
– Lưu trữ và hỗ trợ các hồ sơ pháp lý của Công ty. Theo dõi thời hạn và thực hiện các thủ tục liên quan nhằm đảm bảo tính hiệu lực đc duy trì liên tục.
– Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, quản lý con dấu.
– Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và BGĐ
* Nhiệm vụ khác
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng, Ban Giám đốc
Yêu cầu
* Kỹ năng
– Kỹ năng sử dụng phần mềm, thao tác máy tính, file word, excel…
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo.
– Bao quát, kiểm soát tốt công việc
– Kỹ năng kiểm soát chi phí.
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 01 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan
* Kiến thức
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị hành chính hoặc ngành nghề liên quan.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Am hiểu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
* Tố chất
– Trung thực, cẩn thận, bảo mật
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trách nhiệm, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn + Thưởng hiệu quả
– Hỗ trợ cơm ca
– Teambuilding định kỳ
– Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển rõ ràng
– BHXH, thưởng Lễ Tết đầy đủ
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: sale.butchershop@gmail.com với tiêu đề: “TÊN VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms. Thi), 0911971864 (Ms. Quỳnh), 0932517906 (Ms Linh)
Việc làm cùng ngành
Việc làm theo ngành nghề
- Bán hàng (1719)
- Báo chí/Biên tập viên (437)
- Bảo vệ/Vệ sĩ/An ninh (376)
- Bất động sản (533)
- Biên dịch/Phiên dịch (169)
- Bưu chính viễn thông (83)
- Chăm sóc khách hàng (1441)
- Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng (964)
- Dầu khí/Địa chất (16)
- Dệt may (87)
- Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn (4137)
- Dược/Hóa chất/Sinh hóa (50)
- Điện/Điện tử/Điện lạnh (1054)
- Giải trí/Vui chơi (124)
- Giáo dục/Đào tạo/Thư viện (709)
- Giao thông/Vận tải/Thủy lợi/Cầu đường (144)
- Giày da/Thuộc da (7)
- Hành chính/Thư ký/Trợ lý (2910)
- IT / Phần mềm / CNTT (1800)
- Khác (657)
- Kho vận/Vật tư/Thu mua (399)
- Khu chế xuất/Khu công nghiệp (218)
- Kiến trúc/Nội thất (494)
- Kinh doanh (3029)
- Làm đẹp/Thể lực/Spa (483)
- Lao động phổ thông (1777)
- Luật/Pháp lý (97)
- Môi trường/Xử lý chất thải (56)
- Mỹ phẩm/Thời trang/Trang sức (172)
- Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư (300)
- Nghệ thuật/Điện ảnh (20)
- Ngoại ngữ (620)
- Nhân sự (538)
- Nông/Lâm/Ngư nghiệp (50)
- PG/PB/Lễ tân (702)
- Phát triển thị trường (872)
- Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc (1241)
- POD, DROPSHIP (128)
- Quan hệ đối ngoại (184)
- Quản lý điều hành (1680)
- Quảng cáo/Marketing/PR (1994)
- Sản xuất/Vận hành sản xuất (277)
- Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập (1326)
- Tài chính/Kế toán/Kiểm toán (1894)
- Tài xế/Lái xe/Giao nhận (566)
- Thẩm định/Giám định/Quản lý chất lượng (184)
- Thể dục/Thể thao (53)
- Thiết kế/Mỹ thuật (708)
- Thời vụ/Bán thời gian (909)
- Thực phẩm/DV ăn uống (711)
- Trang thiết bị công nghiệp (31)
- Trang thiết bị gia dụng (18)
- Trang thiết bị văn phòng (13)
- Tư vấn bảo hiểm (123)
- Xây dựng (938)
- Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương (149)
- Y tế (198)
THEO DÕI DANANG43 TRÊN FACEBOOK




