FPT Telecom – Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT (CN Đà Nẵng) tuyển dụng 2021
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng (FPT Telecom) tuyển dụng các vị trí sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
3. Nhân viên Quản lý Thu ngân (QL Công nợ)
5. Nhân viên Kỹ thuật (Triển khai, Bảo trì dịch vụ)
6. Kỹ thuật viên Hỗ trợ Nhà Khách hàng
1. Cán bộ đảm bảo Chất lượng
Mô tả công việc
– Thực hiện kiểm tra, giám sát xử lý các sự cố, thanh kiểm tra các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ viễn thông (Internet và Truyền hình IpTV) do FPT Telecom cung cấp
– Kiểm soát đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng, đội Kinh doanh, đội thu cước, DVKH,.. thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty
– Đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ, tham gia xây dựng cải tiến quy định, quy trình của công ty.
Quyền lợi
– Mức lương và thu nhập hấp dẫn
– Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
– Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…).
Yêu cầu công việc
– Nam, độ tuổi 23 – 32, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử – Viễn thông,…
– Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, SmartTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN…)
– Có chứng chỉ quản trị mạng (CCNA, CCNP, MCSA,…) là một lợi thế
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng, kiểm tra giám sát, hoặc các lĩnh vực có liên quan
– Hình thức khá, giao tiếp tốt, có kỹ năng tiếp xúc với khách hàng
– Trung thực, có kỹ năng quan sát và ra quyết định dứt khoát, tư duy logic tốt
– Có phương tiện đi lại, sẵn sàng đi công tác nếu cần.
2. Giao dịch viên
Mô tả công việc
– Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng;
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
– Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới;
– Thanh toán cước phí;
– Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng.
Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn từ 6 – 10 triệu/ tháng
– Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
– Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
– Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng …;
– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nữ tuổi từ 22-28
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
– Ngoại hình ưa nhìn
– Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương,
– Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
– Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
– Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
– Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
3. Nhân viên Quản lý Thu ngân (QL Công nợ)
Mô tả công việc
– Quản lý hóa đơn, quản lý khách hàng
– Quản lý Nhân viên Thu cước (nhóm từ 4 đến 7 người)
– Phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho Nhân viên Thu cước , đôn đốc nhân viên Thu cước hoàn thành chỉ tiêu
– Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ phát sinh
– Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng nợ quá hạn thanh toán (chiếm hơn 70% thời gian công việc trong ngày)
– Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế chung …
– Giao tiếp tự tin, thuyết phục, phát âm chuẩn (không nói ngọng, giọng địa phương)
– Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
– Có khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.
– Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
– Hiểu biết nghiệp vụ nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước, ngoại hình ưa nhìn là các lợi thế.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn.
– Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
– Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
– Có cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn CNTT lớn nhất Việt Nam
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
– Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân (FPT Care).
– Và các đãi ngộ khác của công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của FPT
4. Nhân viên Kinh doanh
Mô tả công việc
– Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
– Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
– Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
– Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
– Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
– Tuyển dụng ở cả Khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán,thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
– Năng động, chịu khó, sáng tạo và đam mê thành công.
– Chịu được áp lực công việc.
– Có xe máy và smartphone.
Quyền lợi:
– Thu nhập từ 7 – 15 triệu, không giới hạn thu nhập (tùy vào năng lực cá nhân).
– Lương tháng 13 và chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
– Tham gia nghỉ mát, team building hàng năm.
– Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe riêng của tập đoàn (FPT Care), chế độ khám sức khỏe hàng năm.
– Được tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng, phương pháp làm việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tôn trọng phát triển cá nhân.
Trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng cho nhân viên.
5. Nhân viên Kỹ thuật (Triển khai, Bảo trì dịch vụ)
Mô tả công việc
– Triển khai và bảo trì thuê bao ADSL, FTTH
– Kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây ADSL, FTTH
– Cài đặt các dịch vụ khác (Truyền hình FPT, thiết bị wifi…) do FPT Telecom cung cấp
– Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng
Yêu cầu công việc
– Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 19 – 30
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Điện – Điện công nghiệp, Điện tử Công nghiệp
– Ứng viên có kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp…là một lợi thế.
Quyền lợi
– Gói thu nhập năm gồm 13 tháng lương
– Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành
– Các chính sách phúc lợi theo quy định Công ty: Tham quan nghỉ mát, chăm sóc sức khỏe định kì…
– Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
6. Kỹ thuật viên Hỗ trợ Nhà Khách hàng
Mô tả công việc
– Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng.
– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
– Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam, tuổi dưới 32
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng) hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
– Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA.
– Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Quyền lợi
– Thu nhập: Từ 7.000.000 đến 10.000.000
– Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
– Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
7. Kỹ thuật viên Điều hành
Mô tả công việc
– Đề xuất các phương án kỹ thuật tại nhà khách hàng hợp lý và triệt để
– Xem xét, đánh giá, tư vấn cho cấp trên về tình trạng khai thác hạ tầng, có kế hoạch đầu tư và phát triển hạ tầng thích hợp (swap, ngầm hóa, điện lực cắt cáp)
– Theo dõi, phân công ca vụ phát sinh, giải quyết các ca vụ không triển khai được, ca bảo trì khó, các sự vụ phát sinh trong ngày
– Trực tiếp đi hiện trường giám sát kỹ thuật thi công, an toàn lao động, công cụ dụng cụ…
– Điều chuyển nhân sự giữa các tổ thuộc quyền quản lý để nâng cao hiệu quả công việc
– Quản lý, giám sát và đôn đốc nhân viên kỹ thuật thực hiện công việc
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các hướng xử lý ca vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất
– Báo cáo kết quả thực hiện định kỳ hoặc khi có yêu cầu và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
– Kinh nghiệm quản lý và phát triển nhóm
– Tốt nghiệp Đại học / cao đẳng chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
– Hiểu biết về hệ điều hành, cáp viễn thông, phần cứng máy tính, và các thiết bị sử dụng trong hệ thống dịch vụ viễn thông
– Hiểu biết về hạ tầng, nguyên lý vận hành hạ tầng viễn thông
– Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự và vật tư…
– Tư duy logic, trình bày mạch lạc
– Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Quyền lợi
– Thu nhập cao. Lương tháng 13 và thưởng hàng năm
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng phát triển cá nhân
– Tham gia nghỉ mát, team building hàng năm
– Trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng cho nhân viên.
8. Nhân viên Thu Cước Internet
Mô tả công việc
– Thu cước sử dụng dịch vụ Internet phát sinh trong tháng tại nhà khách hàng trên địa bàn Đà Nẵng (Ưu tiên các khu vực Sơn Trà, Hòa Liên, Hòa Minh)
– Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng
– Công ty sẽ sắp xếp để nhân viên đi thu cước ở khu vực gần nơi cư trú.
– Lương cao nhất lên đến hơn trên 10 triệu/Tháng
– Tiền ký quỹ ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm theo quy định của ngân hàng. Ứng viên đứng tên chủ tài khoản
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên
– Hộ khẩu Đà Nẵng hoặc các tỉnh lân cận
– Số tiền ký quỹ là 20 triệu đồng, có xe máy, điện thoại Smartphone
– Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà
– Có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn.
– Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại các khu vực: Túy Loan, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Thanh Khê, Hòa Minh, Hòa Phước, Hòa Quý.
Quyền lợi:
– Làm việc và học hỏi cùng những đồng nghiệp thân thiện cởi mở, chia sẻ giúp đỡ nhau
– Được tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng, phương pháp làm việc
– Lương từ 5 triệu đến trên 10 triệu. Lương tháng 13 và thưởng hàng năm
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định
– Khám sức khỏe hàng năm
– Tham gia nghỉ mát, team building hàng năm
9. Cộng tác viên Kinh doanh
Mô tả công việc
– Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng
– Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
– Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo các kỹ năng trước lúc làm việc
Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ từ đủ 15 tuổi trở lên
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán,thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
– Năng động, chịu khó, sáng tạo và đam mê kinh doanh
– Có xe máy và smartphone.
Quyền lợi:
– Mức thu nhập hấp dẫn theo số lượng hợp đồng ký thành công
– Không yêu cầu bằng cấp, độ tuổi và kinh nghiệm.
– Không quản lý về thời gian
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected] [Tiêu đề ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
Phòng Hành chính – Nhân sự
Mọi chi tiết liên hệ: Mrs. Thanh – 0236.730.2222 – Máy lẻ: 51186
Mobile: 0932 509 439
Địa chỉ: 909 Đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!