Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Tin tức » Tìm vieclamdanang nhanh chóng hiệu quả ở Đà Nẵng năm 2020

Tìm vieclamdanang nhanh chóng hiệu quả ở Đà Nẵng năm 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Tìm vieclamdanang nhanh chóng và dễ dàng với Danang43 ?

Bạn có biết Danang43 là website được ra mắt năm 2015. Là trang web đầu tiên tại Đà Nẵng cung cấp thông tin tuyển dụng uy tín và hiệu quả. Đi đầu trong lĩnh vực nhân sự do đó hàng trăm Công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tại Đà Nẵng thường xuyên đăng tuyển trên danang43.

Để tìm việc làm và các thông tin tuyển dụng mới nhất. Ứng viên có thể truy cập tại địa chỉ sau https://www.danang43.vn hoặc trang bản tin tổng hợp việc làm được cập nhật hằng ngày tại đây. Ngoài ra Chúng tôi còn hệ thống cung cấp thông tin việc làm trên Fanpage và các hội nhóm về việc làm liên quan như Hội việc làm lái xe tại Đà Nẵng, Hội việc làm Kế toán tại Đà Nẵng…

danang43-vieclamdanang

Vì sao Lựa chọn Danang43 ?

Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực này, nhiều doanh nghiệp thường xuyên đăng tại tại Danang43 hơn là các trang web khác.

Mỗi ngày chúng tôi cung cấp hơn 500+ việc làm mới nhất từ hơn 50+ doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Các doanh nghiệp lớn đã đăng tuyển trên Danang43 như: TP Bank, SHB Finance, Lotte Finance, VP Bank, Phi Long Technology, AIA Exchange, Manulife…

Vieclamdanang năm 2020 có gì HOT ?

Với mục tiêu loan tỏa những thông tin việc làm hữu ích nhất đến với người tìm việc và giúp nhà tuyển dụng có thêm cơ hội tìm kiếm những nhân sự tốt nhất. Danang43.Vn cam kết đăng tải những thông tin tuyển dụng mới nhất và hiệu quả tại Đà Nẵng.

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT