Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Món ăn ngon » Top 7 món ăn hứa hẹn làm dân tình Đà Thành dậy sóng trong mùa hè này

Top 7 món ăn hứa hẹn làm dân tình Đà Thành dậy sóng trong mùa hè này

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Bạn đang băn khoăn không biết trào lưu ẩm thực trong mùa hè này? Bạn đang tìm kiếm những món ăn mới? Hãy để Foody lo nhé! Update nóng top 7 món ăn hứa hẹn sẽ làm dân tình dậy sóng, mê như điếu đổ trong thời gian sắp tới.

1. Các món lắc:

Chỉ mới xuất hiện gần đây, song đã tạo nên trào lưu mạnh mẽ từ Sài Gòn đến Đà Nẵng, các món ăn như khoai lang lắc, xoài lắc, tokbokki lắc đang được các bạn trẻ săn lùng và yêu thích.

Nhắc đến các món lắc không thể nào bỏ qua xoài lắc làm mưa làm gió trong thời gian qua. Xoài keo chua chua ngọt ngọt, được thái thành những viên nhỏ, lắc cùng muối tôm mằn mặn, cay cay cực hấp dẫn nhé!

Khoai lang lắc cũng là món ăn được khá nhiều các bạn trẻ phát cuồng. Khoai được chiên giòn, lăc cùng muối xí muội hay phô mai rất hợp khẩu vị, lạ miệng.

Đặc biệt, là tân binh mới của món lắc nhưng tokbokki lắc phô mai dễ dàng chinh phục các bạn trẻ. Tokbokki được chiên, không quá khô, lắc cùng phô mai có hương vị đặc trưng riêng, chút beo béo, ngậy ngậy hòa quyện , quấn ngay đầu lưỡi thật khó quên.

2. Kem cá há miệng:

Sẽ thật tuyệt nếu vào những ngày hè nóng nực được nhâm nhi cây kem mát lạnh, chà bá kết hợp với bánh cá thơm nức mũi nhỉ? Sốt rần rần trong thời gian qua, kem cá há miệng đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng.

Chỉ với 35k, các bạn đã sở hữu cây kem thơm ngon, mịn, béo ngậy. Kem có vị socola và trà xanh, mỗi loại mỗi hương vị, mỗi nét khác biệt riêng chắc chắn sẽ làm các bạn liêu xiêu. Kem mát lạnh hòa quyện cùng bánh cá nướng thơm, mềm, tạo cảm giác khá vui miệng.

Chỉ cần cắn 1 miếng, kem tan chảy ra ngoài miếng bánh nóng hổi, ngon hết chỗ chê luôn nhen!

3. Mì cay Hàn Quốc:

Những bạn nào là fan của món ăn xứ kim chi chắc hẳn sẽ yêu thích món mỳ cay Hàn Quốc. Các bạn đã từng thưởng thức các cấp độ của món mỳ cay trứ danh này chưa?

Mỳ cay có khá nhiều loại nào là mỳ cay hải sản, mỳ cay bò viên, mỳ cay bò,…món nào cũng khá hấp dẫn.

Sợi mì dai dai, nóng, nước dùng đậm đà, độ cay tùy theo từng cấp bậc. Bạn nào muốn thử thách mức độ ăn cay của bản thân thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn đấy nhé!

4. Trái cây mâm:

Hè nóng nực như vầy mà được ngồi nhâm nhi mâm trái cây đủ vị thì thú vị lắm đây! Khá nhiều loại trái cây tươi như cóc, ổi, xoài ngâm xí muội, mận, táo,…được trưng bày đẹp mắt trên mâm, chấm cùng muối ô mai hoặc muối tôm thơm ngon, tha hồ ăn và thưởng thức.

Không chỉ ngon, mát mà còn đẹp da, thanh lọc cơ thể, giải nhiệt vào mùa hè nóng nực. Các bạn có thích món này không?

5. Trà sữa 6 múi:

Hấp dẫn chưa? Trà sữa có mẫu chai body 6 múi của “soái ca” nhìn là thích liền. Chỉ 35k thôi mà đã được ngắm body 6 múi cực chuẩn thỏa thích rồi nhé1

Không chỉ chai đẹp mà trà sữa mang hương vị đậm đà, càng ngon hơn khi để lạnh! Quá tuyệt vời!

6. Lẩu băng chuyền Lan Rừng:

Lẩu băng chuyền đã không còn xa lạ với thực khách Đà thành. Với những nguyên liệu tươi ngon như bò Mỹ, bò Úc, gà ta, cá hồi, cá điêu hồng,… các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu thơm ngon, nóng hổi.

Điểm đặc trưng của món lẩu này chính là những nguyên liệu tươi sống được chuyền liên tục trên băng chuyền, các bạn có thể thỏa thích lựa chọn món mình yêu thích. Món lẩu này chỉ có giá 139k thôi nhé!

7. Buffet sushi, shasimi sang chảnh:

Là nhà hàng lớn và khá nổi tiếng bởi buffet sushi, shasimi, các món Âu và Á, Faifo để lại ấn tượng khá sâu sắc với người dân Đà Nẵng. Cách đây không lâu, Faifo Premium chính thức khai trương. Đây chính là nhà hàng Buffet sang trọng với 60 món ăn ngon khó cưỡng.

Với không gian sang trọng, đẹp đẽ, được thiết kế tinh tế, Faifo thu hút thực khách ngay cái nhìn đầu tiên. Đặt chân đến đây, các bạn sẽ được nếm thử món sushi, shasimi tươi ngon, món âu nướng, luộc, súp khá đặc sắc hay những món Việt được biến tấu khác lạ, hợp khẩu vị.

Đội ngũ nấu bếp chuyên nghiệp, không gian sang trọng, món ăn đa dạng, Faifo Premium hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng gia đình, tiếp khách hay hẹn hò.

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT