Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Món ăn ngon » 7 món ăn vặt không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng

7 món ăn vặt không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Thành phố Đà Nẵng hiện đại được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Hằng năm, Đà Nẵng thu hút rất đông khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ không chỉ bị cuốn hút bởi cảnh đẹp và con người nơi đây mà những món ăn vặt ở Đằ Nẵng cũng sẽ khiến bạn ” thòm thèm” và nhớ mãi. Dưới đây là danh sách 7 món ăn vặt không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng.

1. Bánh tằm

banhtam_6311b

Bánh tằm  nổi tiếng vừa giòn giòn, ngòn ngọt. Bánh tằm có ở nhiều nơi nhưng hương vị bánh tằm Đà Nẵng rất khác biệt, bạn nhất định đừng bỏ qua nhé.

4

2. Mì Quảng

mi-quang

Mỳ Quảng được biết đến là món mì dân dã, đặc sản của người dân Quảng Nam. Mì Quảng Đà Nẵng hấp dẫn thực khách bởi sự hài hòa, tinh tế giữa màu sắc và hương vị, và những ai dù khó tính đến đâu, nếu đã một lần thưởng thức thì sẽ không thể quên được món ăn này.

mm
Mì Quảng có rất nhiều loại: mì Quảng gà, tôm, thịt heo, cá lóc, giá cũng rất bình dân, chỉ từ 12.000 – 25.000 đồng, tùy tô to, nhỏ.

3. Bánh da heo lá dứa

Bánh da heo lá dứa – chỉ nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn lắm rồi. Bánh này ăn dẻo, hơi dai, có mùi thơm của lá dứa cùng với vị beo béo của nước cốt dừa và bùi bùi của đậu xanh là món bánh không xa lạ với nhiều người. Bánh dai, gồm nhiều lớp mỏng như phần bì lợn nên người ta gọi là bánh da lợn.

5

1108164316119718223697951663480927n-115334233
4. Bánh tráng cuốn thịt
Đà Nẵng nổi tiếng với thịt heo 2 đầu, nên bánh tráng cuốn thịt heo hiển nhiên cũng là món không thể bỏ qua khi đến đây. Những lát thịt được thái mỏng, chỉ dính mỡ 2 đầu, cuốn cùng mì lá, bánh tráng, đủ các loại rau thơm, chấm cùng nước mắm nêm được pha hài hòa tuyệt vời cùng với trái dứa và ớt, tỏi.

Banh-trang-cuon-thit-heo-an-no-khong-lo-tang-can2

Ngoài ra, đi du lịch Đà Nẵng bạn chớ có bỏ qua địa điểm chợ Cồn. Nơi đây được coi  thiên đường ăn vặt, từ bánh tằm, bánh da heo, bánh tráng cuốn đậu xanh, bánh đậu phộng, mì Quảng, bún thịt nướng, bún ốc, mít trộn, đu đủ bò khô cho tới đủ các loại chè và sinh tố.

5. Bánh cuộn đậu xanh

6

6. Bánh bèo

banh-beo-hue-dulichhue

7. Ốc xào dừa

8

Buổi tối khi du lịch Đà Nẵng, bạn có thể lang thang trên các hẻm xéo để tìm món ốc xào dừa. Vị cay cay, chua chua, thơm nức khiến bạn không thể nào cưỡng nổi đâu nhé !

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT