Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Món ăn ngon » 8 quán Bò Né, Bít Tết ngon mê ly tại Đà Nẵng

8 quán Bò Né, Bít Tết ngon mê ly tại Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Bò né và bít tết không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Cùng danang43.com điểm qua các quán chuyên món này nhé!

1.Bò né Quốc Minh – 28 Phan Đình Phùng

bo_quoc_minh

Quán đông nhưng phục vụ nhanh và chu đáo, có chú phục vụ rất tội và nhiệt tình. Ngồi ngoài vỉa hè phía trước đối diện bếp trong quán nên không khí thoáng, mát! Bàn ghế sạch sẽ, phụ tùng ăn uống đầy đủ. Thịt bò mềm, thơm mùi bơ phảng phất, xíu mại ngon cực kì. Giá 1 phần là 55.000đ. Giá cao nhưng cực kì chất lượng.

2.Bò Né Khanh – 41 Hoàng Văn Thụ

bo_ne_khanh

Buổi sáng mưa mưa lạnh lạnh đi ăn bò né Khanh. Một phần bò né rất nhiều, ăn là no tới trưa luôn. Đem ra vẫn còn sôi xèo xèo nóng hổi. Nhân viên khá nhanh và hiểu ý khách.

3. Beefsteak 51 –  51 Mai Hắc Đế

beefsteak-51-opla-bo-kho

 Đi vào cuối tuần thì quán khá đông khách nhưng làm món ăn khá nhanh, phục vụ cũng khá tốt và lanh lẹ. Giá cả thì khá rẻ, bít tết mềm và ướp khá thấm lại nhiều nữa. Chờ gì mà không thử ngay thôi.

4. Quán Vĩnh Tường – Beefsteak & Mì Ý – 325/1 Hùng Vương

quan_vinh_tuong

giá có thể hơi cao so với mặt bằng chung ở Đà Nẵng nhưng mà đáng đồng tiền lắm …. sốt sữa béo ngậy nhưng không ngán rất thích, miếng thịt không mỏng đâu nha, khoai tây chiên thì cực ngon không bít quán có bí quyết gì không mà khoai tây vẫn giòn tới khi mình ăn hết thịt bò.

5. An Thạnh Restaurant – 02 Lý Tự Trọng

Không gian thoáng mát, món ăn được đem ra nhanh và trình bày khá ổn. Món ăn ở đây cũng khá đa dạng nhưng được đánh giá cao nhất là món: bit tết,  ăn mềm, thơm,ngọt cùng món cơm gà xé tẩm ướp khá ngon.

6. Quán Tân – 23/2 Đoàn Thị Điểm

Combo-thuc-an-cho-mot-nguoi-Bo-bit-tet-op-la-ca-chien-tai-nha-hang-Cali-SteakHouse-2-Chi-72000d_zps1bd244d6

Quán khá bình dân nhưng lại rất đông vì chất lượng ở đây mình thấy ổn. Phục vụ lại nhiệt tình nhanh nhẹn.

7. Bò né Lan Hương – 110 Nguyễn Chí Thanh

Ảnh Foody
Ảnh Foody

Nhìn 1 đĩa khá chất lượng cho buổi sáng. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh.Thịt khá mềm, cục xí mại to bự sẽ làm cho bạn hài lòng đấy nhé.

8.Star Beef Trần Phú – 64 Trần Phú

starbeef

Quán nằm trên đường Trần Phú nên k quá đông và ồn ào. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ lại rất nhiệt tình và vui vẻ. Ngoài ra quán còn có khu cho trẻ con chơi nên ít nghe tiếng ồn khi ăn dù gia đình ăn ở đây khá nhiều. Đồ ăn ở đây khá đa dạng như đồ nướng, lẩu,..nhưng đặc trưng vẫn là beefsteak. Thịt làm chín vừa và nước sốt cũng ngon mà giá cũng rất được.

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT