Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Món ăn ngon » Xoa xoa hạt lựu Phan Thanh Đà Nẵng béo ngậy thu hút giới trẻ

Xoa xoa hạt lựu Phan Thanh Đà Nẵng béo ngậy thu hút giới trẻ

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Từ ngày bé, thường nhớ những buổi trưa tan chợ mẹ về trong chiếc giỏ nhựa luôn kèm theo một bịch xoa xoa hạt lựu mát lạnh cực kì hấp dẫn. Theo thời gian, xoa xoa trở thành món quá đỗi phổ biến và thân thuộc với mọi con người ở Đà Nẵng, đặc biệt trong những ngày hè thì món này càng “lên ngôi”.

Nếu ai đã từng thử cảm nhận hương vị xoa xoa ở quán 103 đường Phan Thanh dù chỉ một lần cũng chắc chắn không thể nào quên hương vị của loại thức uống mùa hènày.

che-xoa-xoa-phan-thanh-da-nang-3

Địa chỉ: số 103 đường Phan Thanh Đà Nẵng

Với những ai sống ở quanh khu vực đường Phan Thanh thì chắc chắn không thể không biết quán này. Với kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm bán xoa xoa, đây được xem là một trong số những quán xoa xoa lâu đời nhất ở Đà Nẵng. Thoạt nhìn quán khá bình thường, giản dị, được cái rất thoáng mát và sáng sủa. Những tín đồ xoa xoa hẳn sẽ biết cả hay địa chỉ 111 Phan Thanh (cũ) và 103 Phan Thanh (mới).

che-xoa-xoa-phan-thanh-da-nang-5

Xoa xoa của quán được nhận xét khá đặc sắc so với những quán khác. Điều đặc biệt, tất cả nguyên liệu trong 1 ly đều do quán tự làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt vệ sinh thực phẩm.

che-xoa-xoa-phan-thanh-da-nang-1

Điểm thích nhất trong 1 ly xoa xoa ở quán theo mình đánh giá chính ở phần nước cốt dừa. Nước cốt dừa quán làm khá hay, không quá đặc nhưng vô cùng thơm và béo. Các loại thạch đen, thạch trắng, rong biển đều thanh mát, quyện lẫn với nước đường và nước cốt tạo nên một hương vị ngọt vừa phải, ăn mát cả cổ họng.

che-xoa-xoa-phan-thanh-da-nang-2

Ngoài xoa xoa thì quán còn có cả kem bơ và sinh tố nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích. Mức giá tương đối xoa xoa 9k/1 ly và kem bơ 12k/1 ly hợp lý để bạn thưởng thức hương vị xoa xoa ngọt mát trong ngày hè một cách trọn vẹn. Thử ăn và cảm nhận nhé

che-xoa-xoa-phan-thanh-da-nang-4

2-12

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT